Tin mới

Tinhte bị Gia Khang qua mặt bằng Vertu fake?

Thứ ba, 13/01/2015, 11:02 (GMT+7)

Mới đây nhiều diễn đàn công nghệ đang xôn xao về vụ việc tinhte “trên tay” 5 chiếc điện thoại Vertu của cửa hàng Gia Khang mobile là hàng fake Trung Quốc.

Mới đây nhiều diễn đàn công nghệ đang xôn xao về vụ việc tinhte “trên tay” 5 chiếc điện thoại Vertu của cửa hàng Gia Khang mobile. Điều đáng nói ở đây là những chiếc điện thoại được một thành viên trong diễn đàn chứng minh 100% là hàng fake, không phải hàng Vertu chính hãng.

Ngày 09/01, trên diễn đàn tinhte.vn xuất hiện bài viết “Trên tay Vertu Ti và Vertu Constellation cảm ứng” của thành viên sonlazio. Trong bài viết của thành viên sonlazio, xuất xứ của 2 chiếc Signature và 3 chiếc máy nữa thuộc dòng cảm ứng của Vertu là từ của hàng điện thoại Gia Khang cung cấp.

3 chiếc Vertu bị bóc mẽ là đồ lởm. Chiếc ở bên trái là Constellation da cá sấu,  ở giữa  là Vertu Ti 

Tuy nhiên sau khi bài viết được đăng tải, 1 thành viên trong diễn đàn có nickname là vertucenter đã bóc mẽ những chiếc điện thoại Vertu trên là hàng tàu fake loại cao cấp nhất. Thành viên này cũng chia sẻ thêm Với kinh nghiệm bán Vertu từ 2009, và tiếp xúc thường xuyên với 3 máy vertu được nhắc đến trong bài, khẳng định 100% đây không phải hàng Vertu chính hãng.

Thành viên này cũng đưa ra khá nhiều điểm nghi vấn, cũng như những bằng chứng để chứng minh 3 chiếc Vertu được “trên tay” là hàng fake. Đồng thời còn đưa ra những hình ảnh so sánh với máy Vertu thật do thành viên này cung cấp. Những điểm khác nhau giữa hàng giả và hàng thật như nắp chữ V của loa thoại, phần da lưng, số code ở nắp mở khay sim, … cũng được thành viên Vertucenter chỉ ra rất rõ.

Ngoài việc chỉ ra những bằng chứng cụ thể điện thoại Vertu của Gia Khang cung cấp cho tinhte là hàng giả, thành viên này cũng chia sẻ thêm thủ thuật đơn giản để phân biệt hàng Vertu cảm ứng tàu với hàng thật như cấu hình, cảm ứng, màn hình…

Bằng chứng mà thành viên vertucenter "vạch mặt" hàng Gia Khang chỉ là đồ Trung Quốc chất lượng cao

Video tham khảo :Cái kết cho trò nghịch dại "châm rượu vào lửa" để uống:

Ngay sau đó, thành viên sonlazio cũng có bài viết “Giải thích rõ về Vertu, Gia Khang và việc mượn máy làm trên tay” để trả lời lại sự việc trên. Thành viên này đã mượn lại toàn bộ số máy Vertu mà mình đã “trên tay” của Gia Khang để lên Vertu Boutique là cửa hàng chính thức của hãng ở khách sạn Rex kiểm tra. Tuy nhiên sau khi mượn lại máy Vertu của Gia Khang, anh đã đặt ra nhiều nghi vấn là chiếc máy này khác chiếc máy lần đầu tiên, chiếc Vertu của Gia Khang có thể bị độ lại. Về phía Vertu Boutique họ chỉ chia sẻ dựa trên những kinh nghiệm cá nhân (thử nghiệm, tiếp xúc và sử dụng hằng ngày) chứ không đưa ra kết luận cuối cùng.

Cửa hàng Gia Khang mobile từng bị tố là lừa đảo khi bán hàng kém chất lượng

Cửa hàng Gia Khang mobile từng vướng vào rất nhiều vụ việc bị cư dân mạng tố là bán hàng face, hàng Trung Quốc, lừa đảo… Sau vụ việc trên, có lẽ ảnh hưởng ít nhiều đến uy tín của Gia Khang. Lời cuối, thành viên sonlazio tâm sự: "Rõ ràng trong sự việc này lỗi lớn nhất thuộc về bản thân mình đã không kiểm tra kỹ trước khi chia sẻ với mọi người. Dù có thể bào chữa là không được tiếp xúc nhiều với máy xịn hay không cố ý nhưng rõ ràng điều này không thể chấp nhận được. Thành thật xin lỗi mọi người và chắc chắn bọn mình sẽ kỹ càng hơn, đưa ra những chia sẻ tốt hơn trong các bài viết về sau".

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news