Tin mới

Tip chọn áo sơ mi nam cho người gầy

Thứ ba, 15/11/2016, 16:53 (GMT+7)

Mỗi người có một vóc dáng khác nhau, tuy nhiên tất cả đều có một mối quan tâm đó là chọn phong cách ăn mặc như thế nào để che bớt được khuyết điểm hiện tại của mình. Để chọn áo sơ mi nam cho người gầy sao cho vừa vặn, lịch lãm và trông mập mạp hơn không hề đơn giản chút nào.

Mỗi người có một vóc dáng khác nhau, tuy nhiên tất cả đều có một mối quan tâm đó là chọn phong cách ăn mặc như thế nào để che bớt được khuyết điểm hiện tại của mình. Để chọn áo sơ mi nam cho người gầy sao cho vừa vặn, lịch lãm và trông mập mạp hơn không hề đơn giản chút nào

Dưới đây là một số tip để chọn áo sơ mi cho những anh chàng gầy cực kỳ hiệu quả:

1. Nên tránh xa những chiếc áo sọc dọc.

Nếu chàng có thân hình gầy mảnh, thì tuyệt đối nên tránh những chiếc áo có sọc dọc, bởi trông bạn sẽ rất khô héo và lại càng mảnh người hơn. Thay vì đó, bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc áo có sọc ngang lớn ở vùng ngực, lúc đó trông bạn sẽ đầy đặn hơn và vai sẽ rộng ra trông thấy.

Những chàng trai có thân hình hơi ốm không nên mặc họa tiết sọc ngang

 

2. Không nên mặc những áo màu đơn sắc.

Một trong những tiêu chí chọn áo sơ mi nam cho người gầy là nên tránh lựa chọn những áo màu đơn sắc. Nếu bạn chỉ mặc một màu từ đầu đến chân đặc biệt là màu đen thì trông bạn sẽ trở nên ốm hơn, và thiếu đi sự mạnh mẽ của nam giới. Thay vì đó, bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi có màu sắc hoặc màu sáng hơn.

Áo đơn sắc làm bạn càng trở nên gầy hơn

 

3. Không nên mặc áo quá rộng, quá ôm.

Nếu mặc một chiếc áo ôm bó sát người bạn, thì điều đó thật không nên chút nào, nó sẽ cho người đối diện thấy được toàn bộ khung xương của bạn. Tuy nhiên, cũng không nên mặc áo quá rộng, nhiều người nghĩ, mặc áo rộng sẽ trông bạn đầy đặn hơn, đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai trái, bởi nếu vậy trông bạn rất lùng thùng, không gọn gang chút nào. Vì vậy, tốt nhất khi chọn áo sơ mi nam cho người gầy nên chọn cho mình một chiếc áo vừa phải không quá rộng cũng không quá ôm người nhé.

Áo sơ mi ôm, bó sát sẽ làm bạn càng trở nên gầy hơn

 

Đây là những gợi ý nho nhỏ về cách chọn áo sơ mi nam cho người gầy. Để cho những chàng trai gầy không còn lúng túng không biết chọn kiểu và màu sắc quần áo như thế nào phù hợp với dáng mình, làm cho người trông đầy đặn hơn ngoài ra còn thể hiện được sự cá tính và lịch lãm. Bên cạnh đó, tinmoi.vn đã tổng hợp một số cách giúp người gầy mặc gì cho đẹp bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Nguyễn Ánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news