Tin mới

Tip cơ bản chọn áo khoác cho người béo vào mùa đông

Thứ hai, 14/11/2016, 16:47 (GMT+7)

Các cô nàng mập thường rất sợ mùa đông, bởi phải mặc rất nhiều càng làm các nàng vốn đã mập mạp nay lại càng mập hơn. Để giải quyết nỗi sợ hãi đó của các nàng, đã có một vài tip chọn áo khoác cho người béo dưới đây.

Các cô nàng mập thường rất sợ mùa đông, bởi phải mặc rất nhiều càng làm các nàng vốn đã mập mạp nay lại càng mập hơn. Để giải quyết nỗi sợ hãi đó của các nàng, đã có một vài tip chọn áo khoác cho người béo dưới đây.

Các tip này sẽ giúp các nàng tự tin hơn vào mùa đông, mặc nhiều áo hay mặc áo khoác mà vẫn đẹp, không bị trở nên đồ sộ. Cùng tham khảo nhé các nàng.

Những thiết kế đơn giản là sự lựa chọn đầu tiên các nàng nên để ý đến khi chọn áo khoác cho người béo. Tránh  kị các chi tiết rườm rà, cầu kì. Các kiểu áo khoác càng đơn giản càng phù hợp với bạn nữ mập.

Khi chọn áo khoác cho người béo, thiết kế đơn giản là lựa chọn đầu tiên

Cùng với đó là các thiết kế áo màu tối sẽ hạn chế thân hình của bạn, trộng bạn sẽ thon gọn hơn khi mặc áo khoác màu tối. Tuy nhiên, trong chọn áo khoác cho người béo, bạn không nên chỉ chọn áo màu tối hoàn toàn mà nên có sự kết hợp để hòa hợp màu sắc, giữ được nét trẻ trung mà vẫn giúp cải thiện ngoại hình của mình.

Các gam màu sáng được phối hợp khéo léo cùng với độ rộng áo vừa phải cũng là cách rất hiệu quả để giảm bớt vòng eo bự của bạn nhé.

Một số kiểu áo khoác để các bạn nữ mập mạp có thể lựa chọn cho riêng mình:

Áo khoác dạ

Áo khoác dạ xuông dáng chữ A giúp bạn che được khuyết điểm béo mập của mình, lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi mặc. Đặc biệt với dáng áo này, khuyết điểm vòng eo sẽ được giấu đi đáng kể.

Trong các cách chọn áo khoác cho người béo, mẫu áo khoác dạ được các bạn nữ mập ưa chuộng có thiết kế đơn giản màu sắc tươi sáng, phối màu hài hòa, cùng với thiết kế cổ chữ V tạo dáng thanh thoát cho người mặc. Những mẫu áo dạ được thiết kế phụ kiện cầu kì sẽ không dành cho những người mập nhé.

Không nên chọn áo khoác dài đến đầu gối

Trong cách chọn áo khoác cho người béo, độ dài áo dạ chú ý từ ngang đùi, chạm hông, hay qua hông một chút  là ổn. Không nên chọn dài đến đầu gối, bạn sẽ lùn đi trông thấy.

Áo khoác denim

Áo khoác denim luôn thịnh hành bất cứ mùa đông nào, không sợ lỗi mốt, vậy tại sao các cô nàng mập không sắm cho mình một chiếc ngay và luôn. Bởi áo khoác denim là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho người mập.

Với các thiết kế đơn giản, dáng chùm qua hông làm tăng chiều cao của bạn. Kết hợp mix đồ khéo léo cùng với bốt cao, quần tất là tạo thành một set đồ cưc chuẩn, che đi khuyết điểm của người béo rồi.  Đây là cách chọn áo khoác cho người béo rất được các bạn sử dụng trong mùa đông lạnh.

Áo khoác denim là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mập.

Áo phao

Áo phao vừa ấm vừa dễ mặc đối với tất cả mọi người, và với công nàng mập mạp cũng thế. Bạn nên chọn những chiếc áo phao thật sự đơn giản, điều này cơ bản, tối màu cũng đã giúp bạn gọn gàng hơn rất nhiều rồi. Hay nếu bạn là tín đồ của màu sắc tươi sáng thì chọn áo phao màu sáng nhưng dáng ngắn chạm hông và cũng là thiết kế rất đơn giản thôi nhé.

Người béo nên chọn chiếc áo khoác phao thật đơn giản.

Chọn áo khoác cho người béo đơn giản chỉ vậy thôi. Nếu bạn để ý một chút là có thể đẹp lên một cách rất tự nhiên rồi, vóc dáng như thế nào không còn là nỗi lo  lớn nhất nữa  khi bạn biết cách chọn và mix đồ. Chúc các bạn nữ mập mạp ngày càng đẹp hơn nhé.

Bên cạnh áo khoác, áo len là loại trang phục đình đám và quen thuộc với tất cả mọi người mỗi khi đông gõ cửa. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo những mẹo chọn áo len nữ cực hay cho từng dáng người để có được bộ trang phục đẹp nhất cho mình.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news