Tin mới

Tlinh thành tích học 'khủng' nhưng nghỉ học ĐH lần 2 sau Rap Việt, ví giống Bill Gates

Thứ năm, 19/11/2020, 08:53 (GMT+7)

Tlinh là thí sinh nữ duy nhất của Rap Việt lọt đến vòng Chung kết. Trông “nhỏ bé” nhưng ít ai biết rằng Tlinh là một cô nàng học cực “khủng”.

Tlinh tên thật: Nguyễn Thảo Linh. tlinh gấy ấn tượng với khán giả bởi những bài rap đậm chất riêng, trong cuộc sống đời tư, cô cũng không ngại thẳng thắn đối diện với các antifan trên mạng.

Cô từng học tại trường cấp 3 Amsterdam, học sinh chuyên tiếng Trung, IELTS 8.0, thi đỗ khoa Y Dược của đại học Quốc gia Hà Nội. Sau đó vì theo đuổi đam mê, Tlinh nghỉ học và đến 2020, cô quay lại nhập học vào trường đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV). Tuy nhiên, mới ghi danh được buổi đầu tiên tới lớp thì Tlinh lại… thông báo nghỉ lần 2.

Story của Tlinh mới nhất. Ảnh: internet

Với nền tảng của Tlinh thì nhiều người cho rằng không khó để cô học hết đại học và tìm được một công việc với mức lương ổn trên thị trường. Tuy nhiên, sau khi dấn thân vào rap và tham gia chương trình Rap Việt, Tlinh quyết định bỏ ngang lần thứ 2.

Trên story của mình, Tlinh viết: "Up story này vì cảm thấy muốn cảm ơn.

Câu chuyện là hồi đầu năm mình có đăng ký đi học lại đại học nhưng mà lấn cấn đến tận hôm trước mới đi học buổi đầu. Nhưng mà, có những thứ chúng ta phải thử vài lần mới nhận ra là chúng ta không thuộc về nó. Ví dụ như việc đi học đại học đối với mình vậy.

Story này là để mình cảm ơn những bạn tại BUV vào hôm mình nhập học đã giúp đỡ mình, có cả em nào tặng mình phiếu ăn trưa nữa. Nói chung mọi người thật cute và xinh đẹp. Mình không đi học nữa nên chắc sẽ không có dịp bày tỏ sự cảm ơn, nên up cái story này mong mọi người đọc được".

Ảnh: internet

Dù dấy lên tranh cãi rằng có nên nghỉ ngang đại học hay không. Nhiều người cho rằng cô không nên nghỉ ngang vì không rõ theo đuổi con đường rap có được lâu dài hay không, mà học đại học lại cho Tlinh có nhiều lựa chọn sau này hơn. Trong khi đó, nhiều người lại đồng tình cho rằng Tlinh có thể sống đúng với đam mê của mình để không hối hận về sau. Nhiều người còn đùa vui rằng Tlinh có quyết định khá giống Bill Gates.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news