Tin mới

TNGT đặc biệt nghiêm trọng: Xe khách đối đầu, 6 người chết, 10 người nguy kịch

Thứ hai, 02/10/2017, 09:08 (GMT+7)

Khoảng 4h sáng ngày 2/10, trên đường 784 đoạn qua ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 6 người tử vong tại hiện trường và 10 người khác được đưa đi cấp cứu tại BVĐK Tây Ninh và BVĐK khu vực Củ Chi.

Khoảng 4h sáng ngày 2/10, trên đường 784 đoạn qua ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 6 người tử vong tại hiện trường và 10 người khác được đưa đi cấp cứu tại BVĐK Tây Ninh và BVĐK khu vực Củ Chi. 

Báo Tây Ninh, Dân TríVnexpress đưa tin cho hay vào khoảng 4h sáng ngày 2/10, ô tô 16 chỗ chạy trên đường 784, hướng từ TP HCM lên Tây Ninh.

Khi đến xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, ôtô đấu đầu với xe khách 35 chỗ đi hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: Vnexpress

Vụ va chạm trực diện đã khiến ô tô 16 chỗ bị biến dạng hoàn toàn, phần nóc xe vỡ vụn, xe còn lại bị biến dạng phần đầu. 

Cú va chạm mạnh khiến 1 xe bị biến dạng hoàn toàn, một xe bị móp đầu. Ảnh: Báo Tây Ninh

Vụ tai nạn thảm khốc đã khiến 6 người tử vong tại chỗ, 10 người khác bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại BVĐK Tây Ninh và BVĐK Củ Chi. 

Vụ tai nạn khiến 6 người tử vong tại chỗ và 10 người khác bị thương. Ảnh: Báo Tây Ninh

Theo lời kể của một nhân chứng có mặt tại hiện trường "Khi gia đình đang ngủ, tôi nghe tiếng nổ lớn ngoài đường. Mở cửa chạy ra, tôi thấy một cảnh tượng thảm khóc, nhiều người chết tại chỗ cùng với tiếng khóc, kêu la thảm thiết của những người bị thương".

Thông tin từ BVĐK Tây Ninh trong số 8 người đưa vào cấp cứu thì có 3 ca nặng và 1 ca đang nguy kịch. Tất cả nạn nhân đều bị đa chấn thương. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân - Trưởng ban an toàn giao thông tỉnh cùng các Phó Ban ATGT tỉnh, Giám đốc Công an Tỉnh Nguyễn Tri Phương, Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu Nguyễn Thị Xuân Hương và lãnh đạo huyện Dương Minh Châu có mặt kịp thời tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, xử lý tai nạn giao thông.

Theo đó, bước đầu, UBND tỉnh sẽ hỗ trợ cho các gia đình có nạn nhân tử vong, mỗi trường hợp 5 triệu đồng, nạn nhân bị thương 3 triệu đồng. 

Huyện Dương Minh Châu cũng hỗ trợ các nạn nhân chết và bị thương 2 triệu đồng/ trường hợp.

Hiện Công an tỉnh Tây Ninh, công an huyện Dương Minh Châu đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ  tai nạn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news