Tin mới

TNGT nghiêm trọng - Điều tra nguyên nhân tai nạn khiến 1 công an tử vong

Thứ ba, 21/03/2017, 08:21 (GMT+7)

Xe chở 4 cán bộ công an thuộc phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) công an TP.HCM đã gặp nạn tại Bình Dương đã khiến một công an tử vong, 3 người còn lại bị thương.

Xe chở 4 cán bộ công an thuộc phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) công an TP.HCM đã gặp nạn tại Bình Dương đã khiến một công an tử vong, 3 người còn lại bị thương. 

Vietnamnet đưa tin cho biết các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an huyện Phú Giáo để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 4 người thương vong. 

Cán bộ công an hy sinh được xác định là Trung tá Nguyễn Thành Nhân (SN 1975) -đội trưởng đội nghiệp vụ số 8 của PC46, Công an TP.HCM.3 cán bộ thuộc phòng này đang nằm điều trị tại bệnh viện gồm: Trần Văn Khoa (SN 1983), Đặng Thanh Nam (SN 1988) và Nguyễn Đức Thọ (SN 1989).

Ngoài ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người dân khác là ông Nguyễn Văn Lự (SN 1956, ngụ TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) bị thương tích nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Trí thức trẻ cung cấp thêm thông tin cho biết khoảng 9h30 phút ngày 18/3, tổ công tác của phòng PC46, Công an TP.HCM di chuyển bằng xe ô tô mang BKS xanh, đi thực hiện công vụ. 
Điều khiển ô tô là Trần Văn Khoa, trên xe có 3 người là Nhân, Nam và Thọ. Khi xe lưu thông trên đường ĐT741 thuộc ấp Bầu Trư, xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương hướng về huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì gặp nạn.

Cũng theo thông tin cho hay anh Khoa điều khiển vượt xe lên bên trái đầu xe kéo  mang BKS: 51D – 101.01 do anh Võ Phát Đạt (SN 1985, ngụ tỉnh Hậu Giang) điều khiển, lưu thông cùng chiều.

Cú vượt không thành khiến xe công vụ va vào bên trái xe đầu kéo và bị thủng bánh sau, va vào dải phân và lộn nhiều vòng. Quá trình này xe công vụ va vào xe gắn máy BKS: 61B1 – 447.17 do Nguyễn Văn Lự điều khiển lưu thông cùng chiều trên đường, làm ông này bị thương. Xe công vụ của tổ PC46 chỉ dừng lại khi va vào tường nhà dân.

Tại  hiện trường, 4 thành viên của tổ công tác PC46 và ông Lự bị thương, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trung tá Nhân vì thương tích, chấn thương sọ não nặng nên đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương và Phú Giáo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành phòng tỏa để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news