Tin mới

TNGT nghiêm trọng: Va chạm liên hoàn giữa 4 xe máy, 6 người thương vong

Thứ tư, 21/06/2017, 10:05 (GMT+7)

Vụ va chạm liên hoàn giữa 4 xe máy vào tối ngày 20/6 trên đường Nguyễn Thị Tú (P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân) đã khiến 2 người tử vong và 4 người bị thương nặng.

Vụ va chạm liên hoàn giữa 4 xe máy vào tối ngày 20/6 trên đường Nguyễn Thị Tú (P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân) đã khiến 2 người tử vong và 4 người bị thương nặng. 

Thông tin trên Trí thức trẻ Pháp luật TPHCM đưa tin cho hay, rạng sáng ngày 21/6, CSGT Q.Bình Tân đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an Q.Bình Tân, TPHCM hoàn tất các tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến 2 người bị tử vong và 4 người bị thương nặng trong đêm. 

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người  tử vong, 4 người bị thương tại TPHCM. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Thông tin ban đầu cho hay vào khoảng 22h45 phút ngày 20/6, hai thiếu niên khoảng 16 tuổi chở nhau trên xe máy mang BKS: 60M1-3772 chạy trên đường Nguyễn Thị Tú hướng từ đường Vĩnh Lộc ra Quốc lộ 1, TP.HCM với tốc độ cao.

Khi đi đến địa chỉ 361 Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân thì va vào đuôi xe máy mang BKS: 60N8-8304 do anh Nguyễn Trọng Lượng (39 tuổi, ngụ tỉnh Hải Dương), cầm lái chạy cùng chiều phía trước. Vụ va chạm khiến anh Lượng té xuống đường. 

Xe máy của hai thiếu niên tiếp tục mất lái, lao sang trái, tông liên tiếp vào xe tay ga hiệu Airblade và xe máy hiệu Exciter chạy hướng ngược lại.

Vụ va chạm liên hoàn giữa 4 chiếc xe đã khiến 2 thiếu niên đi xe máy mang BKS: 60M1-3772 té xuống đường, một người tử vong tại chỗ, một người người tử vong trên đường đến bệnh viện. 4 nạn nhân còn lại cũng bị thương nặng nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng CSGT Q. Bình Tân đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an Q. Bình Tân nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Đến 1h sáng ngày 21/6, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news