Tin mới

TNGT nghiêm trọng: Xe đón dâu đâm trực diện xe tải, 3 người tử vong

Thứ năm, 16/03/2017, 11:28 (GMT+7)

Chiếc xe ô tô 16 chỗ khi đang đi đón dâu đã va chạm với ô tô tải tại ngã 5 hướng đi Bút Sơn (Kim Bảng, Hà Nam) khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Chiếc xe ô tô 16 chỗ khi đang đi đón dâu đã va chạm với ô tô tải tại ngã 5 hướng đi Bút Sơn (Kim Bảng, Hà Nam) khiến 3 người tử vong tại chỗ.

[mecloud]USzXaEAOHR[/mecloud]

Vnexpress đưa tin cho biết, vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 8h40 phút ngày 16/3 khi xe tải chở vật liệu xây dựng chạy trên tuyến đường tránh thành phố Phủ Lý hướng đi Hà Nội đã va chạm với xe đón dâu tại điểm giao cắt trên địa bàn huyện Kim Bảng. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trí thức trẻ

Cú va chạm mạnh đã khiến đầu bên phải và đầu xe ô tô 16 chỗ bị hư hỏng nặng. 17 người trên xe ô tô đều gặp nạn trong đó 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đến bệnh viện và 14 người khác đang được cấp cứu tại BVĐK tỉnh Hà Nam. 

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Trí thức trẻ

Thông tin cũng cho biết thêm, chiếc xe 16 chỗ bị tai nạn là xe đang trên đường đi đón dâu hướng đi từ Hòa Bình - Ninh Bình.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 3 người tử vong tại chỗ và nhiều người bị thương nặng. Ảnh: Trí thức trẻ

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe tải cũng đã dừng lại tại hiện trường. Lãnh đạo huyện Kim Bảng xác nhận vụ tai nạn khiến ít nhất 3 người tử vong. 

Đời sống pháp luật cung cấp thêm thông tin cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TNGT nghiêm trọng