Tin mới

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương

Thứ năm, 03/10/2019, 13:53 (GMT+7)

Căn biệt thự của vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nằm ở một khu đô thị yên tĩnh, an ninh tại TP.HCM với đầy đủ các tiện nghi như phòng tập gym và hồ bơi…

Ưng Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Quốc Thanh, sinh năm 1981 tại An Giang. Anh từng là cựu thành viên của nhóm 1088, một ban nhạc nam rất nổi tiếng thời trước. Năm 2002, khi nhóm tan rã, anh tiếp tục sự nghiệp bằng việc đi hát solo.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Là một nam ca sĩ có một ngoại hình đẹp và có một chất giọng khỏe, ấm áp, cũng dễ nghe, Ưng Hoàng Phúc đã nhanh chóng trở thành thần tượng của một lượng lớn các khán giả trẻ 8x và 9x trong suốt các thập niên 2000 ở dòng nhạc thị trường.

Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh từng tạo nên nhiều bản hit nổi tiếng

Các album của Ưng Hoàng Phúc khi đã phát hành đều thành công rực rỡ cùng với hàng loạt bản hit đã được giới trẻ thuộc nằm lòng và đã đạt được Doanh thu vài chục nghìn bản như là Vol 1 – 55.000 bản, Vol 2 – 35.000 bản, Vol 3 – 66.000 bản, Vol 4 – 50.000 bản, là một con số cho tới nay có ít ca sĩ nổi tiếng nào đạt được.

Người ta đã nói vào thời ấy, đi khắp những quán cà phê bình dân hay thậm chí là vỉa hè nào người ta cũng đã nghe thấy nhạc của Ưng Hoàng Phúc. Có thể nào nói cơn sốt Ưng Hoàng Phúc vào các thập niên 2000 cũng đã trở thành một phần ký ức khó quên của rất nhiều các khán giả 8x và 9x.

Phòng khách nhà Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Trong phòng khách nhà ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nổi bật là dàn loa "khủng".

Hiện nay, nam ca sĩ đã có một gia đình nhỏ rất hạnh phúc cùng với người mẫu Kim Cương. Căn biệt thự của vợ chồng anh đang nằm ở một khu đô thị yên tĩnh, an ninh ở TP.HCM với đầy đủ các tiện nghi như phòng tập gym, và hồ bơi,…

Phòng khách rộng rãi, thoáng mát với các vật dụng trang trí đều khá đơn giản. Màu sắc chủ đạo của phòng khách là đen - trắng và xám.

Phòng khách có thể đón nhiều gió nắng tự nhiên.

Nam ca sĩ đặt một bể cá cảnh trong phòng khách để thư giãn

Phòng khách còn có cửa để đón ánh nắng tự nhiên vào nhà. Đây cũng là không gian sinh hoạt chính để gia đình nam ca sĩ dành thời gian quây quần bên nhau. Anh thường xuyên vui đùa với các con trong không gian rộng rãi, thoáng đãng này.

Góc trưng bày hình ảnh của gia đình nam ca sĩ và những kỷ niệm chương, giải thưởng âm nhạc

Góc rộng trong phòng khách được ưu tiên trưng bày những hình ảnh của hai vợ chồng và các con. Những kỷ niệm chương và giải thưởng âm nhạc cũng được bài trí tại đây. Đây là góc nhà mà nam ca sĩ tự hào nhất bởi những thành quả mà anh đạt được.

Cả hai khoảng tường phòng khách đều được sử dụng để trưng bày hình ảnh của gia đình Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.

Phòng bếp được bố trí cạnh phòng khách.

Liền kề với phòng khách là bếp và nhà ăn. Tông trắng chủ đạo nên tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng. Căn bếp được bài trí khá đơn giản. Ưng Hoàng Phúc tiết lộ hai vợ chồng thường xuyên dành thời gian để nấu cơm tại nhà.

Tầng thượng trồng nhiều cây cảnh và rau xanh.

Tầng thượng được tận dụng với không gian cây xanh mát rượi. Ngoài ra cũng khá nhiều loại rau được trồng để phục vụ cho bữa cơm gia đình.

Gian thờ Phật nằm trên tầng thượng.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc theo đạo Phật nên anh đầu tư không gian để thờ khá tôn nghiêm tại tầng thượng của căn nhà, nơi có nhiều ánh sáng và thông thoáng. Ngay cả tranh treo tường cũng mang hơi hướng Phật giáo.

Phòng ngủ của bé lớn.

Khá nhiều đồ chơi tháo lắp được trưng bày trong phòng ngủ của cậu bé lớn.

Căn phòng nhỏ con trai đầu của Kim Cương được bày trí đơn giản, vẫn với tông màu trắng chủ đạo tạo không gian mát mẻ, dễ chịu.

Cậu bé khá thích việc tháo lắp mô hình nên trong phòng cũng khá nhiều đồ chơi tháo lắp được trưng bày.

Phòng ngủ của vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương trưng bày ảnh cưới của cặp đôi.

Phòng ngủ chính còn được trang bị bộ salon rộng rãi để kết hợp làm việc và nghỉ ngơi

Trong phòng ngủ có chiếc ghế khá đặc biệt của Ưng Hoàng Phúc vì anh bị cột sống phải mổ nhiều lần. Nhưng nhờ việc kết hợp trị liệu bằng chiếc ghế khoa học đã giúp nam ca sĩ hoàn toàn bình phục và đi lại bình thường.

Gia đình nam ca sĩ vừa chào đón thêm thành viên mới.

Trong phòng ngủ còn trưng bày ảnh cưới của cặp đôi. Kim Cương chia sẻ, tấm ảnh này hai vợ chồng chụp kỷ niệm với nhau. Cô còn cho biết thời điểm đó cả hai nghĩ sẽ không tổ chức đám cưới nên chụp ảnh để lưu lại thời thanh xuân, hạnh phúc của hai vợ chồng.

Ưng Hoàng Phúc thường hỗ trợ cho vợ nhiều việc và tự tay mình thu xếp không gian sống khi có thời gian rảnh rỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news