Tin mới

Tổ chức sinh nhật cho bạn gái bằng ma túy trong quán karaoke

Thứ ba, 14/03/2017, 10:09 (GMT+7)

Nhóm bạn tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại quán karaoke,  Để tăng độ phê, Long mang thuốc lắc (ma túy tổng hợp) đến cho mọi người cùng chơi.

Nhóm bạn tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại quán karaoke. Để tăng độ phê, Long mang thuốc lắc (ma túy tổng hợp) đến cho mọi người cùng chơi.

Long, Hưởng, Nam và Vân bị cơ quan CSĐT tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Ảnh: Vnexpress

Theo Tiền Phong và Vnexpress, rạng sáng 13/3, Công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke The Voice tại 83 Quán Nam (phường Kênh Dương, quận Lê Chân).

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện ở phòng Vip 1, Vip 3 và quầy lễ tân có nhiều người đang sử dụng trái phép chất ma tuý.

Công an đã tạm giữ Vũ Văn Hưởng (46 tuổi), Nghiêm Hoài Nam (35 tuổi), Nguyễn Thị Hồng Vân (42 tuổi) và Bùi Tấn Long (41 tuổi) vì qua xác minh có sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại cơ quan điều tra, nhóm người khai nhận, tối 12/3 là sinh nhật Vân nên nhóm Nam, Long, Hưởng tổ chức cho bạn gái tại quán karaoke The Voive.

Để tăng độ phê, Long mang thuốc lắc (ma túy tổng hợp) đến cho mọi người cùng chơi.

[mecloud]XMZuOi99x4[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news