Tin mới

Tổ chức tiệc cưới trong khán phòng có phải là lựa chọn an toàn?

Thứ hai, 08/07/2019, 18:40 (GMT+7)

Tiệc cưới truyền thống ở Việt Nam trong hội trường từ lâu đã trở nên quá quen thuộc với tất cả mọi người bởi tính dập khuôn, nhanh gọn, tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm tổ chức tiệc cưới trong khán phòng

Không phải chuẩn bị nhiều vì bất kì trung tâm tiệc cưới nào cũng sẽ cung cấp các gói tiệc có sẵn cho cô dâu chú rể chọn.

Không cần phải lo lắng về các vấn đề thời tiết vì dù nắng hay mưa thì cô dâu chú rể và các khách mời vẫn có thể dự tiệc trong hội trường được trang bị đầy đủ điều hòa, âm thanh, ánh sáng,…

Ảnh: Internet

Chi phí hợp lý, địa điểm tổ chức thường được các cặp đôi chọn nơi gần bên nhà trai nhất để sau khi rước dâu, mọi người có thể nhanh chóng di chuyển ra nơi cử hành hôn lễ và dùng tiệc.

Dễ dàng quản lý được số lượng khách mời vào – ra, thích hợp để chủ động tặng quà và gửi lời cảm ơn vì đã tham dự tiệc cưới.

Nhược điểm tổ chức tiệc cưới trong khán phòng

Không gian khá hạn chế và có phần gò bó, khiến cho cô dâu chú rể không thể thỏa sức sáng tạo những phong cách trang trí theo sở thích cá nhân.

Mang tính dập khuôn và hơi nhàm chán với cùng một trình tự: đón khách, mời khách vào bàn, cô dâu chú rể cử hành hôn lễ, khách mời dùng tiệc rồi ra về,…

Không có bất cứ trò chơi hay những hoạt động vui vẻ nào diễn ra sau đám cưới giữa cặp đôi và bạn bè tới dự đám cưới.

Ảnh: Internet

Khó có thể tạo nên được những bức ảnh đẹp bởi ánh sáng từ đèn sân khấu và đèn của hội trường không thể so sánh được với ánh sáng tự nhiên của loại hình tiệc cưới ngoài trời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news