Tin mới

Tổ chức xin lỗi người bị bêu riếu vì mua, bán dâm tại trụ sở công an huyện

Thứ sáu, 02/02/2018, 10:39 (GMT+7)

Công an thị trấn Dương Đông sẽ mời 4 người bị bêu tên đến trụ sở Công an H.Phú Quốc để tổ chức xin lỗi.

Công an thị trấn Dương Đông sẽ mời 4 người bị bêu tên đến trụ sở Công an H.Phú Quốc để tổ chức xin lỗi.

Theo thông tin đăng tải trên báo Thanh niên, Dân trí, liên quan đến vụ việc Công an TT.Dương Đông, H.Phú Quốc (Kiên Giang) "bêu riếu" tên người mua, bán dâm ngoài đường, ngày ½, đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn công an tỉnh này, cho biết Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo chấn chỉnh ngay việc làm phản cảm của Công an TT.Dương Đông, chấm dứt cách làm tương tự.

Đặc biệt, trong khi chờ kết quả kiểm tra, Công an TT.Dương Đông phải tìm gặp trực tiếp các đương sự để xin lỗi.

"Quan điểm của Công an tỉnh Kiên Giang là khi có báo cáo chính thức, tùy mức độ sai phạm của cá nhân, tập thể, sẽ cương quyết xử lý, không bao che", ông Thành khẳng định.

Cán bộ Công an TT.Dương Đông thuật lại cảnh quan hệ mua bán dâm giữa phố. Ảnh: Thanh niên

Theo báo cáo của Công an TT.Dương Đông, hiện chưa liên lạc được 4 người bị bêu tên. Khi liên lạc được, Công an TT.Dương Đông sẽ mời cả 4 người đến trụ sở Công an H.Phú Quốc để tổ chức xin lỗi trước sự chứng kiến của UBND thị trấn, các mặt trận, đoàn thể, Hội Phụ nữ TT.Dương Đông, Hội Phụ nữ H.Phú Quốc.

Cũng tại cuộc họp, đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang nói rằng, công khai hóa đối tượng vi phạm trước dân là việc làm cần thiết để nâng cao ý thức trách nhiệm hành pháp trong nhân dân, để nhân dân lên án, phê phán những hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng để mọi người tự giác phòng tránh.

"Với mong muốn ổn định tình hình an ninh trật tự ở một địa bàn đang phát triển nóng, phức tạp như Phú Quốc nên Công an TT.Dương Đông đã có phần nôn nóng. Về phương pháp, cách làm có nhiều hạn chế và phản tác dụng", đại tá Tín nói.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news