Tin mới

Tố Như lộng lẫy trong trang phục áo dài 39 cánh hạc may mắn

Thứ bảy, 05/11/2016, 10:49 (GMT+7)

Nàng thơ Tố Như đã truyền tải đầy đủ thần thái, tư tưởng mà nghệ nhân áo dài gửi gắm trong mỗi thiết kế.

Nàng thơ Tố Như đã truyền tải đầy đủ thần thái, tư tưởng mà nghệ nhân áo dài gửi gắm trong mỗi thiết kế.

Với mong muốn mang phim ảnh đến gần với công chúng và tạo sự hấp dẫn cho khán giả, liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016 ( HANIFF) sẽ tổ chức những chương trình trình diễn thời trang của Nhà thiết kế đến từ Italia Riccardo Bianco cùng hoạt động trình diễn thời trang của Nhà thiết kế, Nghệ nhân Áo dài Lan Hương tại Khu vườn hoa Nhà Kèn bên Tượng đài Lý Thái Tổ.

"Gương mặt khả ái" của hoa hậu Việt Nam 2016 gây ấn tượng mạnh với người xem. Người đẹp xuất hiện với vai trò vedette trong y phục 39 cánh hạc bay.

Nghệ nhân Áo dài Lan Hương đã mang tới đêm diễn những gam màu lãng mạn của Bộ sưu tập “Hà Nội bốn mùa hoa” được thiết kế tinh tế trên những tà áo mang lại vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ cho người phụ nữ
Bộ sưu tập “Cổng Làng” gợi nhớ về những nét đẹp của kiến trúc xưa Hà Nội và bức tranh “Huyền thọai Đông Hồ”- thông điệp văn hóa hướng về giá trị truyền thống.

Một điều đặc biệt mà công chúng yêu nghệ thuật điện ảnh và thời trang được thưởng thức là BST "Những cánh hạc bay" của Nhà thiết kế - Nghệ nhân Lan Hương.

Hạc là loài chim bất tử,tượng trưng cho sự trường thọ, may mắn và hạnh phúc. Với Bộ sưu tập này, Lan Hương mong muốn gửi niềm hạnh phúc tới tất cả mọi người và sự thành công của Liên hoan phim Quôc tế Hà Nội 2016.
Sự kết hợp giữa nghệ thuật điện ảnh, chiếu phim ngoài trời và trình diễn thời trang lần đầu tiên được tổ chức đã mang lại hiệu ứng tích cực cho công chúng Thủ đô, du khách trong nước vàc bạn bè Quốc tế

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news