Tin mới

Tố thầy hiệu trưởng dâm ô, nữ sinh 19 tuổi bị thiêu sống gây phẫn nộ

Thứ sáu, 19/04/2019, 11:33 (GMT+7)

Một nữ sinh 19 tuổi đã bị một nhóm nam sinh và nữ sinh tẩm dầu hỏa thiêu sống tại Bangladesh.

Tờ Sputnik đưa tin cho hay mới đây một nữ sinh 19 tuổi có tên Nusrat Jahan Rafi đã bị một nhóm nam sinh và nữ sinh tẩm dầu hỏa và thiêu sống tại trường học thuộc thủ đô Dhaka, Bangladesh.

Theo đó, đoạn video ghi lại cảnh nữ sinh 19 tuổi bị thiêu chết ở Bangladesh tuần trước đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông địa phương.

Nữ sinh bị nhóm học sinh thiêu sống sau khi tố cáo thầy hiệu trưởng dâm ô mình gây nên làn sóng phẫn nộ tại Bangladesh. Ảnh: Sputnik

Sự việc này được cho xảy ra sau khi nữ sinh 19 tuổi tố cáo hiệu trưởng ngôi trường Hồi giáo cô theo học quấy rối mình.

Nữ sinh qua đời vào ngày 10/4 sau khi bị nhóm học sinh tẩm dầu hỏa châm lửa ở thị trấn Femi.

Theo đó, Nusrat đã bị bỏng đến 80% cơ thể. Được biết, nữ sinh này từ chối rút lại cáo buộc dâm ô đối với hiệu trưởng ngôi trường cô theo học.

Phía cảnh sát cho biết ít nhất 15 người đã bị bắt giữ trong đó có 7 người liên quan đến vụ tấn công này và có 2 nam sinh đã bị giam giữ.

Trong đoạn video trước đó, nữ sinh cho biết ngày 27/3, Hiệu trưởng trường Hồi giáo đã gọi nữ sinh này vào phòng riêng và có hành vi đụng chạm không đúng đắn.

Nữ sinh này nói rằng cô đã trốn khỏi trường và đến đồn cảnh sát để tố cáo.

Động thái này đã dấy lên làn sóng phản ứng nhằm vào nữ sinh và gia đình nữ sinh 19 tuổi. Sau đó, cái chết của nữ sinh đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong khu vực khi nhiều người đã xuống đường yêu cầu cảnh sát bắt giữ những đối tượng có liên quan đến cái chết của nữ sinh.

Thông tin cũng cho biết thêm rằng những kẻ tấn công đã biến vụ việc thành một vụ tự tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news