Tin mới

Tỏ tình trên sân khấu, nữ vũ công bị từ chối

Thứ hai, 23/11/2015, 15:14 (GMT+7)

“Đức Việt ơi, em thích anh lắm!”, nữ vũ công với biệt danh 'cô gái không bình thường' Trâm Anh dõng dạc bày tỏ tình cảm của mình với bạn nhảy Đức Việt.

“Đức Việt ơi, em thích anh lắm!”, nữ vũ công với biệt danh 'cô gái không bình thường' Trâm Anh dõng dạc bày tỏ tình cảm của mình với bạn nhảy Đức Việt.

Sân khấu Thử thách cùng bước nhảy tối ngày 21-11-2015 chứng kiến một màn tỏ tình xuất phát từ phái yếu.

Clip Trâm Anh bày tỏ tình cảm với Đức Việt: 

[mecloud]arSyfv9wmG[/mecloud]

Nguồn video: Báo thể thao văn hóa

Sau khi Trâm Anh hoàn thành phần thi, MC Trấn Thành gặng hỏi nữ vũ công về tin đồn “cô gái không bình thường” này đang thích một chàng trai trong top 10.

Tiết mục sôi động của Trâm Anh trong "Thử thách cùng bước nhảy" tối 21/11. Ảnh báo Thanh Niên.

Dù hơi ngượng ngùng nhưng Trâm Anh vẫn dũng cảm chia sẻ về tình cảm của mình dành cho nam vũ công bí mật. Với cô, nam vũ công này đã luôn ở bên cạnh chăm sóc cô với những cử chỉ đáng yêu như nắm tay cô qua đường hay mua váy tặng cô.

Sau rất nhiều “diễn giải”, Trâm Anh đã chốt lại rằng: “Đức Việt ơi, em thích anh lắm!”. Lời tỏ tình của cô gái đã khiến cả trường quay reo hò.

MC Trấn Thành nhiều lần cố gắng tác hợp cho cặp đôi Trâm Anh - Đức Việt nhưng trên sóng truyền hình trực tiếp, nam vũ công thẳng thắn cho biết, anh chỉ xem bạn nhảy như em gái.

Trâm Anh thể hiện tình cảm với Đức Việt. Ảnh cắt từ Clip.

Từ không thể ngờ đến hào hứng và phần khích, màn bày tỏ tình cảm trực tiếp “Thích thì có gì mà không dám nói” của cô nàng cá tính Trâm Anh khiến cả trường quay bùng nổ những tiếng hò reo cổ vũ. Trước tấm chân tình của người em gái thân thiết, chàng trai trong cuộc vẫn chưa có lời đáp trả khiến khán giả theo dõi truyền hình càng thêm tò mò diễn biến câu chuyện này sẽ như thế nào tiếp sau đó.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news