Tin mới

Tổ trưởng dân phố nói gì về nghi án mẹ sát hại con trai 19 tuổi ở Hà Nội?

Thứ bảy, 14/04/2018, 16:49 (GMT+7)

Liên quan đến nghi vấn mẹ ruột giết hại con trai 19 tuổi, đại diện tổ dân phố cho biết người mẹ là người hiền lành làm phụ hồ, quét rác và nuôi con rất khổ cực.

Liên quan đến nghi vấn mẹ ruột giết hại con trai 19 tuổi, đại diện tổ dân phố cho biết người mẹ là người hiền lành làm phụ hồ, quét rác và nuôi con rất khổ cực.

Ngày 14/4, hơn hai ngày sau vụ mẹ ruột nghi sát hại con trai 19 tuổi xảy ra tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội nhiều người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng. Hiện thi thể nam thanh niên xấu số đã được gia đình lo hậu sự, chôn cất.

Trao đổi với PV Thời Đại, ông Nguyễn Văn Chang (tổ trưởng tổ dân phố số 6 thị trấn Quang Minh), một trong những người có mặt đầu tiên tại hiện trường cho biết: "Nghe thấy sự việc tôi đến ngay, tại hiện trường nạn nhân đã tử vong trước đó, máu chảy nhiều thành vũng và đã khô lại ở vùng đầu, khám nghiệm tử thi thấy hộp sọ bị vỡ, nghi bị đánh chết". 

Bên cạnh đó, ông Chang cũng cho biết thêm, bà Huế trước đây đi làm trong miền Nam, có bầu rồi về quê sinh con và sống một mình nuôi con, nương nhờ nhà cha mẹ. 

Vì mặc cảm hoàn cảnh nên bà Huế rất ít nói chuyện với ai, nhà năm nào cũng thuộc diện hộ nghèo, lại lắm bệnh tật. Thời gian trước bà Huế làm nghề phụ hồ, gần đây thì xin được một công việc quét dọn rác trong khu công nghiệp. Để nuôi con, bà Huế sống rất khổ cực.

Tổ trưởng dân phố nói về nghi án mẹ sát hại con trai 19 tuổi: Người mẹ làm phụ hồ, quét rác và nuôi con khổ cực - Ảnh 2.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh Thời Đại

Cũng chia sẻ với PV Saostar, ông Chang cho biết, nạn nhân là huấn luyện viên đang dạy võ Taekwondo cho một câu lạc bộ võ ở địa phương. Theo nhiều người dân cho biết, nạn nhân là người khá điển trai và hiền lành, rất tích cực trong các hoạt động xây dựng phong trào thanh niên ở địa phương.

“Quan hệ giữa nạn nhân và những người xung quanh cũng như bạn bè khá tốt, chưa từng xích mích với ai, chúng tôi ai cũng bàng hoàng”, ông Chang nói.

Trước đó, VOV đưa tin, khoảng 6h sáng 12/4, công an huyện Mê Linh nhận thông báo từ công an thị trấn Quang Minh về việc bà Nguyễn Thị Huế (SN 1963, trú tại thị trấn Quang Minh) trình báo con trai của bà là Đặng Quang H. (SN 1999) tử vong trong nhà riêng với vết thương trên đầu.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đang tạm giữ hình sự bà Huế để điều tra và làm rõ hành vi dùng tuýp đánh vào đầu con trai khiến anh này tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news