Tin mới

Tổ trưởng dân phố tham gia buổi khám xét nhà ông Vũ "nhôm" tiết lộ điều gì?

Thứ sáu, 22/12/2017, 14:12 (GMT+7)

"Việc khám xét diễn ra bình thường, có các thành viên trong gia đình ông Vũ, một cảnh sát khu vực và tôi. Khám xét xong thì chúng tôi ký vào biên bản. Có nhiều biên bản lắm", vị Tổ trưởng tổ dân phố khu nhà ông Vũ "nhôm" cho biết.

"Việc khám xét diễn ra bình thường, có các thành viên trong gia đình ông Vũ, một cảnh sát khu vực và tôi. Khám xét xong thì chúng tôi ký vào biên bản. Có nhiều biên bản lắm", vị Tổ trưởng tổ dân phố khu nhà ông Vũ "nhôm" cho biết.

Như tin đã đưa, ngày 21/12, Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đã tiến hành khám xét nhà của ông Phan Văn Anh Vũ, hay còn gọi là Vũ "nhôm" nằm trên đường Trần Quốc Toản (TP Đà Nẵng).

Cuộc khám xét diễn ra trong nhiều giờ, hàng trăm người dân Đà Nẵng tập trung bên ngoài theo dõi dù trời lạnh.

Người chứng kiến buổi khám xét nhà ông Vũ nhôm tiết lộ điều gì? - Ảnh 1.

Đến 21h25 ngày 21/12, việc khám xét nhà riêng của ông Phan Văn Anh Vũ tại số 82 Trần Quốc Toản (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) kết thúc.

Sau cuộc khám xét bất ngờ trên, PV Trí thức trẻ đã có cuộc gặp gỡ với ông Nguyễn Bốn - Tổ trưởng tổ dân phố 6, (khu phố ông Vũ nhôm cư trú). Theo lời ông Bôn xác nhận, bản thân tham gia đầy đủ quá trình khám xét nhà của ông Phan Văn Anh Vũ.

Người chứng kiến buổi khám xét nhà ông Vũ nhôm tiết lộ điều gì? - Ảnh 2.

Ông Bốn trò chuyện về việc khám xét nhà ông Vũ "nhôm".

Trao đổi với PV Báo Người lao động, ông Bốn cho hay, khoảng từ trưa 21/12, ông đang ngồi ăn liên hoan nhà bạn thì được lực lượng công an đến mời đi làm việc. Cụ thể là ông được mời đến để chứng kiến toàn bộ quá trình khám xét nhà của Vũ "nhôm".

Theo ông Bốn, ngoài ông ra còn có người nhà của Vũ "nhôm" là bà H. (SN 1978, vợ ông Vũ "nhôm").

Người chứng kiến buổi khám xét nhà ông Vũ nhôm tiết lộ điều gì? - Ảnh 4.

Rất đông người dân theo dõi buổi khám xét.

Ông Bốn cho biết làm Tổ trưởng dân phố đã 28 năm nên nắm rõ quá trình sinh hoạt của gia đình ông Vũ "nhôm" từ khi mới chuyển đến căn nhà 82 Trần Quốc Toản năm 1998 và xây lại năm 1999.

"Ông Vũ sống trong nhà đó cùng vợ và 6 người con (4 gái, 2 trai). Chúng tôi không biết việc làm ăn của ông ấy ra sao, như thế nào. Tuy nhiên, ông Vũ rất được lòng bà con hàng xóm. Ai có khó khăn ông ấy đều giúp đỡ nhiệt tình.

Tất cả các cuộc họp dân phố thì gia đình ông Vũ đều tham gia đầy đủ, nhưng thường thì người vợ tham dự.

Ông Vũ cũng hay đóng góp cho tổ dân phố, hỗ trợ hộ khó khăn. Tết vừa rồi ông ấy ủng hộ 50 triệu đồng", ông Bốn kể.

Khi được hỏi về buổi khám xét nhà ông Vũ "nhôm", ông Bốn khẳng định bản thân tham gia đầy đủ việc khám xét, ở tất cả các phòng. Tuy nhiên, vị tổ trưởng dân phố từ chối tiết lộ cụ thể.

"Việc khám xét diễn ra bình thường, có các thành viên trong gia đình ông Vũ, một cảnh sát khu vực và tôi. Khám xét xong thì chúng tôi ký vào biên bản. Có nhiều biên bản lắm", ông Bốn nói và từ chối tiết lộ việc có hay không ông Vũ tại buổi khám xét.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news