Tin mới

Tòa biệt thự sinh ba “vạn người mê” của anh em đại gia Thái Bình

Thứ tư, 09/08/2017, 15:00 (GMT+7)

Những ngôi biệt thự sang trọng có cổng làm từ nhôm đúc mạ đồng không phải là điều lạ lẫm ở Hà Nội. Nhưng tòa biệt thự sinh 3 của 3 anh em thì đúng là chuyện xưa nay hiếm.

Những ngôi biệt thự sang trọng có cổng làm từ nhôm đúc mạ đồng không phải là điều lạ lẫm ở Hà Nội. Nhưng tòa biệt thự sinh 3 của 3 anh em thì đúng là chuyện xưa nay hiếm.

Ở một góc phố Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội) người đi đường sẽ ngạc nhiên không thôi vì 3 căn biệt thự có chung cổng nhôm đúc với họa tiết và thiết kế y chang nhau. Được biết, chủ nhân của 3 căn biệt thự trên là 3 anh em người Thái Bình. Họ đều làm trong ngành chứng khoán và ngân hàng.

Mỗi căn biệt thự đều có 3 cổng, gồm một cổng chính có hình mặt trống đồng; hai chiếc cổng phụ có hình ảnh biểu tượng cho sức mạnh và uy quyền. Thiết kế hoa văn đều được làm hết sức tinh xảo, không chỉ phù hợp với vẻ bề ngoài mà còn tôn thêm vẻ sang trọng cho những căn biệt thự có giá tiền tỷ.

“Rất nhiều người đi qua liền dừng xe lại sờ mó, ngắm nghía và xuýt xoa về độ chịu chơi của chủ nhân các căn biệt thự. Thậm chí, ngay cả người trong giới xây dựng, kiến trúc hay kinh doanh bất động sản cũng tới đây xem”, chị Lan có quán hàng đối diện biệt thự, cho biết.

Chiêm ngưỡng tòa biệt thự sinh ba “vạn người mê” của anh em đại gia Thái Bình.

Người đi đường ai cũng phải xuýt xoa vì 3 tòa biệt thự nằm kề nhau. Ảnh: internet
Cổng chính đồ sộ với hình trồng đồng. Ảnh: internet
Phần cổng phụ của 3 căn biệt thự cũng giống nhau. Ảnh: internet
Ban công được thiết kế với hoa văn tinh tế. Ảnh: internet
Trụ cổng cũng được chú trọng xây dựng. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news