Tin mới

Tòa ra lệnh áp giải "người đàn bà bí ẩn" đến phiên xử hoa hậu Phương Nga

Thứ hai, 26/06/2017, 12:01 (GMT+7)

Chủ tọa đã yêu cầu công an áp giải nhân chứng Mai Phương - người bị Phương Nga tố dàn dựng kịch bản, cài bẫy khiến hoa hậu bị bắt - đến tòa.

Chủ tọa đã yêu cầu công an áp giải nhân chứng Mai Phương - người bị Phương Nga tố dàn dựng kịch bản, cài bẫy khiến hoa hậu bị bắt - đến tòa. 

VnexpressVietnamnet cho biết trong phiên xử sáng nay 26/6, chủ tọa cho biết đã ký giấy triệu tập Mai Phương, yêu cầu công an áp giải đến tòa.  

Cũng như Lữ Minh Nghĩa, bà Mai Phương là nhân chứng của vụ án, được triệu tập trước đó nhiều lần nhưng không đến tòa.

Phương Nga được HĐXX cho đọc lại lời khai tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vnexpress

Trong một diễn biến khác, khi được HĐXX thẩm vấn, bị cáo Phương Nga cho nói nhiều lần đi nước ngoài cũng với ông Mỹ và "luôn luôn ở chung phòng, chỉ có  ở trong nước mới khác phòng". 

Cô cũng xác nhận toàn bộ nội dung email về thỏa thuận tình ái được phát tán trên mạng là do ông Cao Toàn Mỹ gửi cho mình. "Anh Mỹ đã sử dụng rất nhiều email để gửi cho bị cáo nên bị cáo không nhớ hết. Nhưng trong đó có mail Mycaotoan, Garrycao...", bị cáo nói. 

Giải thích về lý do im lặng trong quá trình điều tra, Phương Nga cho biết sợ khai ra sẽ bị cơ quan điều tra hủy hết chứng cứ.

"Những gì bị cáo khai ra đều không được điều tra viên làm đến nơi đến chốn", cô nói bằng giọng mất bình tĩnh. "Sau khi đọc lại kết luận điều tra bị cáo mới biết những gì bị cáo khai không được chấp nhận... Bị cáo mất lòng tin, phải mất mội thời gian rất dài bị cáo mới tin tưởng vào luật sư".

Cô tái khẳng định với HĐXX "hoàn toàn không có chuyện mua bán nhà, tất cả là do người phụ nữ tên Mai Phương tạo dựng lên".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news