Tin mới

Tòa xử vụ "Cô dâu 8 tuổi": Đây có thể là một vụ giết người

Thứ sáu, 08/04/2016, 14:47 (GMT+7)

Tại tòa án, luật sư gia đình Cô dâu 8 tuổi cho biết: Rahul Raj Singh có những biểu hiện rất đáng nghi và anh ta có thể bị quy kết là giết người.

Tại tòa án, luật sư gia đình Cô dâu 8 tuổi cho biết: Rahul Raj Singh có những biểu hiện rất đáng nghi và anh ta có thể bị quy kết là giết người.

[mecloud]uNoL8b8tSO[/mecloud]

Vụ việc của Cô dâu 8 tuổi treo cổ tự vẫn tại nhà đã được đưa ra tranh tụng tại tòa án vào sáng nay (ngày 07/7). Trong phiên tòa, thẩm phá đã từ chối đề nghị xin bảo lãnh của bạn trai Cô dâu 8 tuổi khi anh này bị cáo tội khiến cô tự tử và từng hành hung cô.

Trong phiên tòa luật sư của gia đình Pratyusha là Falguni Brahmabhatt cho biết: Quá trình điều tra vẫn còn đang ở giai đoạn đầu nên chưa thể đưa ra kết luận gì. Đây có thể là một vụ tử tử bị xúi giục hoặc thậm chí có thể là một vụ giết người.

Tuy nhiên, những ý kiến này đã bị luật sư Rahul phản bác với lý do, Pratyusha có thể đã tìm đến cái chết vì những vấn đề liên quan đến tài chính.

Luật sư của Rahul Raj Singh xin được bảo lãnh cho anh, nhưng quan tòa đã bác bỏ điều này.

Trong phiên tòa, luật sư của gia đình "Cô dâu 8 tuổi" cũng nghi ngờ Rahul đã hủy thư tuyệt mệnh hoặc bằng chứng khác nhằm trốn tránh trách nhiệm.

Ông Brahmabhatt cho biết: Ngay từ đầu hành vi của Rahul đã rất đáng nghi. Tại sao Rahul không thông báo cho cảnh sát sau khi thấy Pratyusha treo cổ mà lại đưa thẳng cô ấy vào bệnh viện.

“Anh ta cố gắng sơ cứu cho Pratyusha trước camera giám sát. Người ta hay sơ cứu ngay tại chỗ, vậy lý do gì mà anh ta mang cô ấy ra bên ngoài để sơ cứu. Rất có thể, anh ấy đã tiêu hủy các bằng chứng liên quan", luật sư Brahmabhatt bày tỏ.

Được biết, phía Rahul sẽ sớm đệ đơn lên tòa án tối cao Bombay để chống lại phán quyết. Hiện tại, Rahul Raj Singh vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Trong khi đó, bố của Cô dâu 8 tuổi chia sẻ với báo giới: "Rahul từng tra tấn Pratyusha cả về thể xác và tinh thần. Rahul và bố anh ta đã quản lý tài chính của Pratyusha. Tại sao Rahul lại đưa Pratysha đến bệnh viện Kolikaben thay vì đưa con bé đến bệnh viện gần nhà khi phát hiện con bé tự tử? Vài tháng trước, Rahul đã tách Pratysha khỏi mọi người bao gồm tôi, nhân viên của con bé, bạn bè và gia đình anh ta. Cảnh sát hoàn toàn ủng hộ chúng tôi và chúng tôi tin chúng tôi sẽ đòi được công lý.

Bố Pratyusha trong lễ cầu nguyện cho con gái.

Ông cho biết thêm: "Lần cuối cùng tôi nói chuyện với Pratyusha là vào ngày 30/3 … Con bé rất hào hứng muốn tìm hiểu về chiêm tinh học và muốn tôi đọc Tử vi cho nó. Tôi nói năm nay là năm tốt của con bé. Sau đó tôi nghe có chuông cửa reo và Pratyusha cúp máy rồi nói sẽ nói chuyện sau.

Cuộc sống sao khó khăn quá ba … Con sẽ nói với ba tất cả vào một ngày nào đó”. Chúng tôi chưa bao giờ gặp mặt bố mẹ của Rahul. Nếu bố mẹ của Rahul gần gũi với con gái tôi thì đáng lẽ ra họ phải là những người có mặt tại bệnh viện đầu tiên khi biết tin nó tự tử. Những ngày cuối đời Pratyusha rất sợ hãi. Nó được biết Rahul và họ hàng của anh ta là những người có thế lực đến từ thành phố Ranchi."

Nói về cô con gái xinh đẹp đoản mệnh, bố của Pratyusha đau đớn chia sẻ: "Pratyusha luôn muốn kết hôn. Một đám cưới xa hoa luôn là mơ ước của con bé nhưng nó đã gặp nhầm người. Chúng tôi không biết Rahul và Pratyusha chuyển từ Kandivli đến Goregaon. Người giúp việc của Pratyusha nói với chúng tôi rằng có cô gái tên Saloni từng tra tấn con gái tôi nhưng Rahul không bao giờ bảo vệ con bé. Trong nỗ lực sửa chữa sai lầm của mình con bé đã kết liễu cuộc đời".

Mẹ của Pratyusha cũng tâm sự: "Vào ngày 31/3, Pratyusha có gọi cho tôi và hỏi: “Ba hay mẹ có nói chuyện với Rahul không?”. Tôi trả lời có, ba có nói chuyện về những kế hoạch tương lai của con. Pratyusha nhận ra rằng mình đã chọn nhầm người đàn ông để gửi gắm cuộc đời. Rahul nên bị treo cổ hoặc tù chung thân và chịu sự dày vò cả cuộc đời. Tôi nghe nói anh ta đã hại đời nhiều người con gái. Anh ta từng nghi ngờ về danh tiếng của con gái tôi và ném mọi cáo buộc về phía con bé".

Tú An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news