Tin mới

Toàn bộ phi hành đoàn có 12 khách nhiễm Covid-19 đều âm tính

Thứ hai, 09/03/2020, 22:19 (GMT+7)

Toàn bộ phi hành đoàn 16 người trên chuyến bay VN0054 đều âm tính với Covid-19 và đều đang được cách ly tập trung, giám sát y tế chặt chẽ.

Tin tức mới nhất trên báo Giao thông Dân Trí cho hay hãng Vietnam Airlines mới đây đã xác nhận toàn bộ phi hành đoàn 16 người trên chuyến bay VN0054 đều cho kết quả âm tính với virus corona.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các phi công và tiếp viên, nhân viên phục vụ trên chuyến bay vẫn đang được cách ly tập trung, giám sát y tế chặt chẽ.

Tiếp viên Vietnam Airlines trong khu vực cách ly. Ảnh: Báo Giao thông

Theo đại diện của Vietnam Airlines , ngay khi có dấu hiệu bùng phát virus corona, các nhân viên của hàng đều được trang bị khẩu trang, găng tay y tế, các kiến thức về phòng, chống virus corona, cách rửa tay cũng như phương thức nhằm phục vụ đảm bảo an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Chiều tối 9/3, Bộ Y tế đã công bố ca nhiễm virus corona thứ 31 tại Việt Nam.

Ca nhiễm thứ 31 này là một du khách 49 tuổi mang quốc tịch Anh, được viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm, cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Du khách này cùng đi trên chuyến bay VN 0054 từ London về Hà Nội với bệnh nhân Covid-19 đầu tiên của Hà Nội và là ca bệnh thứ 17 của Việt Nam N.H.N.

Mẫu bệnh phẩm của người bệnh này đã được Trung tâm kiểm soát bệnh tật Quảng Nam gửi xét nghiệm. Hiện tại, Bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Bắc Quảng Nam với tình trạng sức khoẻ ổn định.

Đây là người thứ 11 trên chuyến bay VN0054 được phát hiện dương tính với virus corona.

Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam đã ghi nhận 31 ca nhiễm virus corona, trong đó 16 ca đã được chữa khỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news