Tin mới

Toàn bộ SUV của Mercedes sẽ được nâng cấp trong năm 2015

Thứ năm, 26/02/2015, 16:05 (GMT+7)

Theo những tin tức mới nhất, Mercedes sẽ tiến hành nâng cấp\ntoàn bộ các dòng sản phẩm SUV của hãng trong năm 2015, từ những tên tuổi gạo cội như G-Class cho đến những sản phẩm mới.

Theo những tin tức mới nhất, Mercedes sẽ tiến hành nâng cấp toàn bộ các dòng sản phẩm SUV của hãng trong năm 2015, từ những tên tuổi gạo cội như G-Class cho đến những sản phẩm mới.


 

2 model đầu tiên sẽ được Mercedes nâng cấp là M-Class và GL-Class, sản phẩm sẽ được tung ra vào hè này. Như hãng đã từng công bố, chúng sẽ được lần lượt đổi tên thành GLE và GLS - Class. Tuy nhiên, đây chỉ là lần nâng cấp giữa vòng đời của các dòng xe này, với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất, nội thất và có thể là một số lựa chọn động cơ mới.

Trong khi đó, GLC sẽ là một dòng xe hoàn toàn mới, được Mercedes tạo ra nhằm thay thế cho GLK hiện nay. Trái ngược với GLK, GLC sẽ có kiểu dáng mềm mại và ít góc cạnh hơn. Những tấm hình chụp phiên bản thử nghiệm của chiếc xe trước đây đã cho thấy rằng nó sẽ có lưới tản nhiệt hai thanh ngang với logo Mercedes lớn ở chính giữa, tương tự như trên GLS Coupe.

Về động cơ, do chia sẻ chung chassis với C-Class nên GLC được dự đoán cũng sẽ có các phiên bản máy xăng hoặc diesel tương tự như dòng sedan kia. Bên cạnh đó, phiên bản AMG cũng sẽ xuất hiện một thời gian ngắn sau khi chiếc xe ra mắt, với động cơ V8 4.0 tăng áp kép như chiếc xe thể thao AMG GT.

Cuối cùng, dòng SUV già cỗi G-Class vẫn sẽ tiếp tục có thêm các phiên bản đặc biệt khác nhau. Mercedes dự định tiếp tục sản xuất dòng xe này ít nhất tới năm 2020.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news