Tin mới

Toàn cảnh đám cưới xa hoa của Hoa hậu Thu Ngân và chồng hơn 19 tuổi

Thứ tư, 18/01/2017, 15:58 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Ngân đẹp rạng rỡ bên vị hôn phu, doanh nhân Doãn Văn Phương trong tiệc cưới xa hoa, hoành tráng.

Hoa hậu Thu Ngân đẹp rạng rỡ bên vị hôn phu, doanh nhân Doãn Văn Phương trong tiệc cưới xa hoa, hoành tráng.

[mecloud]UPOex4C2nE[/mecloud]

Tối ngày 17/1, đám cưới hoa hậu Thu Ngân đẹp rạng rỡ bên vị hôn phu, doanh nhân Doãn Văn Phương được tổ chức hoành tráng tại một khách sạn sang trọng bậc nhất tại Hà Nội.

Không gian tiệc cưới sang trọng. Ảnh internet

Không gian lung linh huyền ảo của tiệc cưới mang cảm hứng từ bộ phim The Great Gatsby. Ảnh internet

Sân khấu hoành tráng. Ảnh internet
Khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình của Thu Ngân và ông xã. Ảnh internet
Thu Ngân sánh đôi bên chồng đại gia. Ảnh internet

Chiếc váy cưới Thu Ngân mặc là món quà được chú rể đặt thiết kế riêng. Người đẹp sinh năm 1996 thực sự cảm kích trước giá trị lớn của món quà, lên tới hơn 500 triệu. Chiếc váy được hoàn thiện trong 300 giờ đồng hồ, với chất liệu được nhập khẩu độc quyền từ châu Âu. Ảnh internet

Dàn xe sang đắt tiền trong đám cưới Hoa hậu Thu Ngân. Ảnh internet

Trước đó, sáng 9/1, đám hỏi của Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân và chồng doanh nhân Doãn Phương diễn ra tại Hải Phòng. Trần Thị Thu Ngân đến từ Hải Phòng hiện đang là sinh viên chuyên ngành quản trị khách sạn tại Thuỵ Sĩ.

Cô sinh năm 1996, cao 1m70, nặng 49 kg, số đo 87 - 59 - 92. Thu Ngân nói lưu loát tiếng Anh và tiếng Pháp, cô còn là một trong những đại sứ thiện chí của Quỹ chống Đuối nước quốc tế và vừa được Quỹ này khen thưởng sau một năm tham gia hoạt động. Cô đã vượt qua nhiều ứng viên để giành ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Ông xã Thu Ngân là Doãn Văn Phương, sinh năm 1977. Anh là chủ tịch một công ty nông dược ở TP HCM, và là chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá tại Thanh Hóa. Cả hai có hơn nửa năm quen nhau trước khi tiến đến hôn nhân. Doanh nhân Doãn Văn Phương hơn Thu Ngân 19 tuổi nhưng được mọi người khen "xứng đôi vừa lứa" về ngoại hình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news