Tin mới

Toàn cảnh vụ cô giáo Bắc Giang bị tung ảnh sex

Thứ ba, 21/01/2014, 11:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bị mất điện thoại, bị kẻ xấu lợi dụng tung ảnh sex lên Facebook, bị ảnh hưởng bởi những luồng dư luận trái chiều, đến nay cô giáo Y đã đi dạy trở lại.

(Tinmoi.vn) Bị mất điện thoại, bị kẻ xấu lợi dụng tung ảnh sex lên Facebook, bị ảnh hưởng bởi những luồng dư luận trái chiều, đến nay cô giáo Y đã đi dạy trở lại.

Cô Y rất cần sự cảm thông của mọi người trong thời điểm hiện tại

Cô Y rất cần sự cảm thông của mọi người trong thời điểm hiện tại

Đầu tháng 1/2014, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh phòng the của vợ chồng cô giáo H.T.H.Y, giáo viên sử, trường THCS N.H (Yên Dũng, Bắc Giang). Ngay sau khi những bức ảnh này bị phát tán, cư luận có nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người chưa chưa biết nội tình câu chuyện cho rằng cô Y là một giáo viên tha hóa đạo đức, sống trụy lạc và "không xứng làm giáo viên". Kẻ tung ảnh còn cố tình đăng tên cũng như số điện thoại của vợ chồng cô Y lên mạng, liên lạc với cả nhà trường, phòng giáo dục nơi cô Y công tác để đồng nghiệp, học trò nghi ngờ cô Ngoại tình... Chính vì thế, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích, miệt thị cô Y.

Chiều tối ngày 13/1/2014, bà Hoàng Thị H, Phó hiệu trưởng trường THCS N.H (Yên Dũng, Bắc Giang) xác nhận người trong những bức ảnh sex bị tung lên mạng là cô Y, giáo viên của trường. Trong buổi làm việc với phòng GD-ĐT huyện Yên Dũng vào ngày 12/1, vợ chồng cô Y thừa nhận đó là những hình ảnh riêng tư 2 người ghi lại trong lúc quan hệ.

Đến ngày 14/1/2014, vợ chồng cô Y chính thức lên tiếng về vụ việc. Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2011, cô Y đưa con đi xem chương trình Doremi thì bị mất điện thoại. Trong chiếc máy chứa nhiều hình ảnh ghi lại cảnh phòng the của 2 vợ chồng. Khoảng 2 tháng sau thì có một người đàn ông liên lạc, đe dọa cô giáo rằng nếu không làm theo những gì anh ta yêu cầu thì anh ta sẽ tung ảnh lên mạng.

Người đàn ông yêu cầu cô Y chụp ảnh mình gửi cho hắn. Do quá lo sợ, cô Y làm theo. Trong vòng hơn 3 tháng trở lại đây, người đàn ông này qua sang đe dọa chồng cô Y. Theo thông tin nhân vật này cung cấp thì anh ta tên Hùng, sinh năm 1978, quê ở Hạ Long (Quảng Ninh).

Không chỉ yêu cầu cô Y thực hiện những yêu cầu quá đáng, người đàn ông trên còn kết bạn với bạn bè cô trên facebook, ola rồi gửi các hình ảnh riêng tư của cô cho họ, nhiều lần liên lạc, nhắn tin, gọi điện để đe dọa vợ chồng cô…

Sau khi các bức ảnh của cô Y bị phát tán lên mạng, cô Y đã tạm xin nghỉ dạy ở nhà, đổi cả số điện thoại để tránh bị làm phiền và nhờ đến sự giúp đỡ của công an (ngày 14/1). Cho đến thứ sáu, ngày 17/1 vừa qua, cô Y đã đi dạy trở lại. Công an huyện Yên Dũng và công an TP.Bắc Giang vẫn đang tiếp tục điều tra để xác minh kẻ đã tung ảnh sex, đe dọa vợ chồng cô giáo Y thời gian vừa qua.

Thời điểm hiện tại, cô Y vẫn rất cần sự cảm thông của mọi người xung quanh để vượt qua cú sốc này. Có rất nhiều học trò của cô đã lên tiếng bênh vực cô giáo bởi ở trường, cô Y là một giáo viên giỏi, đạo đức tốt, hết lòng vì học trò và sự nghiệp giáo dục.

Độc giả Nguyễn Tú Anh hi vọng: “Chúng ta không phải là người trong cuộc nên không thể biết đâu là sự thật, rất có thể những lời bình luận của chúng ta vô tình sẽ là nhát dao chí mạng gián tiếp đâm họ. Vì vậy, im lặng lúc nào cũng là sự giúp đỡ cô Y”.

“Chuyện riêng của người ta mà phơi bày, người ta là người khổ nhất, mắc gì mà nhiều người cứ chỉ trích. Mình thấy cô ấy đáng thương nhiều hơn thôi”, bạn Nguyễn Trang cảm thông với cô Y.

Bảo Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news