Tin mới

"Toàn văn" cuộc livestream tố mẹ vay nợ 20 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, 15/12/2016, 11:51 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là ngôi sao giàu có và chịu chi nhất showbiz Việt. Chính vì vậy không ai ngờ có một ngày "ông hoàng nhạc Việt" phải khóc nức nở trên trang cá nhân và nói về chuyện nợ nần của mẹ anh khiến nhiều người bất ngờ.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là ngôi sao giàu có và chịu chi nhất showbiz Việt. Chính vì vậy không ai ngờ có một ngày "ông hoàng nhạc Việt" phải khóc nức nở trên trang cá nhân và nói về chuyện nợ nần của mẹ anh khiến nhiều người bất ngờ.

[mecloud]a65AwV59iL[/mecloud]

Trên trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người hâm mộ bất ngờ đọc được những dòng tự sự cùng với video livestream của anh. Mr.Đàm lên tiếng về chuyện mẹ ruột của mình với những tình tiết bàng hoàng, chấn động. Theo đó trong suốt hơn 10 năm trời, nam ca sĩ đi hát cật lực để trả nợ cho xã hội đen, số tiền đã lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Dưới đây là "toàn văn" nội dung đoạn livestream đăng tải trên trang cá nhân tố mẹ vay nợ 20 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng:

"Xin chào tất cả mọi người, nhất là những người quan tâm tới Đàm Vĩnh Hưng. Chắc tất cả các bạn cũng biết những điều Hưng đã viêt ở trên. Tất cả Những điều Hưng nói ngày hôm nay, nó ngắn thôi, nhưng nó là những điều Hưng chất chứa trong tim mình, trong lòng mình rất là nhiều năm qua. Đây là một động thái để Hưng cảnh báo với mọi người bởi Hưng không muốn ai trở thành nạn nhân nữa

Đối với 1 thành viên gia đình Hưng, trong suốt 30 năm qua, Hưng đã đối diện với việc này nhiều lắm rồi, rất rất lâu và Hưng khẳng định là không còn chịu nổi nữa những viễn cảnh người ta tới ném đồ đạc vào nhà hay xé quần xé áo Hưng trong tuổi thơ, ở ngoài đường đều bắt nguồn từ việc như thế này."

Trước những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao mẹ anh lại có thể nợ một khoản tiền lớn như vậy trong khi con trai là một nam ca sĩ nức tiếng giàu có, sang chảnh với thu nhập thuộc hàng "không phải dạng vừa đâu" của showbiz. Tuy nhiên, theo tiết lộ mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng vốn mê đỏ đen. Vì vậy, bà thường xuyên vay mượn khắp nơi dưới danh nghĩa của Đàm Vĩnh Hưng. Phải chăng đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc Đàm Vĩnh Hưng phải gồng mình trả nợ cho mẹ trong suốt 10 năm qua.

"Ai cũng biết má Hưng là bà Trần Thị Thọ bà đã gây ra rất nhiều số nợ nần trong nhiều năm qua và Hưng phải trả rất nhiều lần. Rất nhiều lần Hưng bị kiệt sức rồi. Từ hồi bé tới giờ Hưng phải đi khất nợ và làm tất cả mọi thứ để đối diện nhiều lần với việc làm này.

Tất cả các fans của Hưng đều bị dính chưởng hết, không một người nào là không bị. Ngay cả người khốn khó nhất như: người bán đậu nành ngoài đường, người bị Tai nạn giao thông có một số tiền người ta đền bù cũng bị má Hưng mượn.

Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ.

Cái chuyện mượn để làm cái gì thì chỉ có bà mới có câu trả lời thôi, Hưng không có đồng lõa hay bao che những việc làm này được nữa. Chính vì thế, hôm nay Hưng quyết định công bố sự thật này, để cho mọi người nhớ rằng không thể trở thành nạn nhân được nữa, khi bất kỳ người nào tới nhà Hưng đều trở thành nạn nhân cả. Bất kỳ người nào đến nhà Hưng đều bị lấy số điện thoại và mượn tiền. Ngay cả những người tới để chụp cây thông noel thôi cũng bị lấy số điện thoại để mượn tiền. Hưng nghĩ ra rất nhiều cách để giải quyết nhưng không có cách nào xử lý được cả, rất là khó co Hưng.

Đó là mẹ ruột của mình, khi mà ai cũng nghĩ tới Đàm Vĩnh Hưng cũng đều cho vay mượn hết, thấy Đàm Vĩnh Hưng nhà to quá rồi sẵn sàng lấy tiền cho mượn. Tất cả những điều đó đều nói dối hết, Hưng không có kẹt tiền, Hưng không có thiếu tiền đến mức mà phải mượn để mà làm hộ khẩu giả, những cái giấy tờ đất này kia, tất cả đều là bịa đặt hết.

Ngày hôm nay Hưng đã phải đối diện với suy nghĩ rất là nhiều năm qua, Hưng mới quyết định là phải nói cho mọi người nghe. Báo chí biết hết chứ, tất cả phóng viên, báo chí đều biết hết, khán giả cũng biết rất nhiều, các fans cũng biết rất nhiều. Ngày hôm nay, Hưng thật sự mệt mỏi rồi, Hưng đã phải chịu đựng quá nhiều, phải nói ra cái điều này thôi. Đây là một giải pháp cho Hưng, gia đình Hưng, anh em của Hưng, những đứa con của Hưng và cả một lối thoát cho chính má Hưng và cho tất cả những nạn nhân khác để không trở thành nạn nhân của má Hưng nữa.

Có thể nói trong vòng 10 năm qua, Hưng đã trả trên 20 tỷ, một con số Hưng không thể trả một lúc được. Có Khi Hưng phải trả một năm trời, hai năm trời, mỗi một người có 5 %, 4% mà hơn 40 con nợ như vậy thì 20 tháng mới hết. Và mỗi lần như vậy, họ tới nhà Hưng 40 người rất là nhiều, nhiều lắm luôn và người nào cũng có lý do hết, và trên tay đều có một giấy nợ má Hưng viết và ký rất là rõ ràng, hẹn ngày giờ trả, đóng tiền lãi như thế nào rất là rõ ràng và đó là những việc làm sai trái, Hưng không chấp nhận được, Hưng không sống kiều dơ bẩn như thế được và Hưng không đồng lõa cho việc đó.

Còn ai xem cái clip này của Hưng dù có chửi bới và nói: Oh, tại sao nó lại tố cáo má nó như vậy? Hưng chấp nhận hết, tại vì là tất cả những đồng tiền để dành cho tương lai của Hưng về sau này hay cho con cái Hưng đều đã ra đi hết rồi. Chỉ còn cái ngôi nhà này thôi, vì là Hưng không thể nào để dành tiền của con mình, của bản thân mình về già để mà trả nợ cho những thú vui của bà Trần Thị Thọ - là mẹ Hưng."

Nam ca sĩ xúc động khi nói về nỗi khổ nhiều năm qua.

Nói dở giữa chừng, Mr.Đàm không kiềm được xúc động. Sự việc đã đi quá sức chịu đựng của anh:

"Và khi biết là Hưng không thể nào mà rơi vào cái viễn cảnh là mình là một nghệ sĩ già, yếu, sẽ bệnh tật nằm đó để chờ những đồng nghiệp của mình hát những đêm Từ thiện để gom tiền để giúp mình chữa bệnh như vậy được. Và đó cũng là lý do vì sao mà Hưng cứ đi hát hoài như vậy. Ai cũng nói là Hưng nổi tiếng rồi, nhiều tiền rồi nhưng mà vẫn đi hát hoài vậy, hát đêm này qua đêm nọ, không có ai hiểu được vì sao lại đi hát như vậy. Một tháng 500 - 600 triệu cho những con nợ, chưa trả hết gói này là một gói khác ập tới liền.

Ngay cả việc cái nhà đang xây chậm cũng có lý do, cái việc Hưng làm kế hoạch này, kế hoạch kia cũng có lý do. Tất cả, kể cả cái tình yêu đơn giản nhất, không dám yêu ai, không dám thương ai hết vì không có thời gian cho họ. Có cái nỗi niềm xấu hổ không dám yêu ai và thương ai, không có đủ khả năng để bao bọc cho tình yêu của mình, bởi vì còn lo khá nhiều cái cho những đứa con của Hưng, em gái Hưng, cái mạng già của Hưng về sau nữa. Mọi người có thể có người lo, nhưng Hưng không có ai hết.

Cho nên là ngày hôm nay quyết định nói ra vấn đề này, mục đích của Hưng là muốn không ai trở thành nạn nhân nữa. Hưng lặp đi, lặp lại cái điều này rất là nhiều lần để có thể hiểu. Những người chưa xem cái clip nay có thể vô comment để chửi bới nói rằng Hưng vạch áo cho người xem lưng. Vâng, ngày hôm nay Hưng sãn sàng vạch áo cho người xem lưng, để ngăn chặn và cứu rỗi được một phần nào có thể. Cứ im lặng, che dấu như thế này hoài, Hưng trả nợ hết suốt cuộc đời cho đến chết, Hưng cũng sẽ trở thành một con nợ.

 

Nếu mà nói Hưng không có trách nhiệm là không đúng, có trách nhiệm cũng không đúng luôn, tại vì Hưng không phải là người mượn nợ, Hưng không có ký giấy vay mượn ai hết, các cô, chú, các anh chị phải nhớ rõ điều đó. Hưng không mượn tiền quý vị, nhưng quý vị vẫn tức tối, tấn công, quăng ném đồ đạc qua nha Hưng, tới chửi bới, gián giấy trước tường, làm các kiểu luôn. Hưng hiều cái tâm trạng và hoàn cảnh của quý vị, bởi vì tiền ai cũng làm ra rất là cực khổ, đồng tiền có thể gọi là xương, là máu của mình, chỉ có những người nghiện ngập, những người cờ bạc, những người vô tâm mới xem tiền là rác, mới có thể mượn quý vị và tiên xài một cách vô ý thức và nó không có một chút xíu cái lương tâm nào cả. Cho nên là Hưng cũng biết ai cũng xót tiền xót bạc hết, không có ai hiểu được cái hoàn cảnh, nỗi khổ, cái khó của Hưng. Một đứa con, một người nổi tiếng, ngày hôm nay phải đối mặt với công chúng phải đối diện với sự thật như thế này.

Để mà nói ra được, Hưng đã phải dằn vặt, phải chịu đựng rất là nhiều năm rồi, ngay cả khi nổi tiếng và năm nay thôi Hưng đi hát mà các anh chị giang hồ đứng ngay tại vũ trường để lấy tiền ngay lập tức luôn. Đấy là những câu chuyện có thật, ngay cả những câu chuyện mà Hưng đã từng kể trên báo chí rằng Hưng đi làm tóc mà chúng nó đứng ngay trước cửa tiệm uốn cái đầu nào ra có được 100 nghìn là bị lấy luôn và chuyện Hưng bị xé áo ngoài đường là có thật. Đối diện với việc này 30 năm nay rồi. Sau lưng Hưng là hình ảnh của ba Hưng - một người cũng đã từng chịu đựng rất là nhiều. Hưng cố tình để hình ảnh của ba đằng sau lưng để Hưng có thể nói những điều thật nhất, không cần phải giấu diếm, không cần phải scandal, không sợ người ta nói xấu hay là tấn công mình cũng chẳng sợ gì nữa.

Hưng cần những người cứu cái gia đình của Hưng và Hưng muốn cảnh báo mọi người không ai rơi vào cái cảnh lầm thân mà vay mượn người này, người kia vì chút xíu tiền lời mà giao cho má Hưng để trở thánh nạn nhân của những người khác nữa. Cái hố sâu này nó sâu lắm rồi, không còn chịu đựng được nữa

Hưng đã phải bán rất nhiều đồ đạc của mình, quý vị cũng biết Hưng đang ở trong một ngôi nhà mà giống như ở quận 8, quận 4, những cái nơi mà ổ chuột nhất, cửa kiến 2, 3 lớp vì những cái cửa đều bỏ hết. Nhiều lúc Hưng đi diễn xa, có người vào khóa hết, mở hết các cửa, kết sắt mở được hết, đó là cái nỗi nhục ê trề rất là lớn. Ngày nay phanh phui hết, dẫu kết quả có như thế nào thì Hưng cũng sẵn sàng đón nhận. Một người từ con số không như Hưng để làm tơi giờ phút này thì Hưng cũng không phải là một người bình thường đâu, của nào cũng có thể đụng tới được hét, muốn đen có đen, muốn đỏ có đỏ, muốn có gì cũng có thể chơi được hết, nhưng mà Hưng không thể giải quyết được cái khối u này, cái chuyện cá nhân của mình.

Hưng có thể sẵn sàng mua một ngôi nhà ở một cái chung cư nào đó cho má Hưng ở riêng, nhưng sao, nhưng nơi đó sẽ trở thành một bãi nợ mới liền lập tức luôn. Hưng đưa má Hưng sang Mỹ để giữ bên đó, nhưng mẹ Hưng gọi điện ỉ ôi, khóc lóc, van xin, cạo đầu, hứa hẹn. Hưng đưa má Hưng về chỉ một lời cầu xin của cháu gái Hưng khi viết trong thư gửi cho ông già Noel, mông cho ba mẹ con có việc làm, mong cho ba Hưng có khỏe mạnh và mong thấy bà ngoại trở về ở trong căn nhà này. Hưng đã mua vé đưa bà về và giấu bà ở trong phòng bà và tới buổi tối tiệc Noel và kêu con gái đọc lá thư lần nữa đi thì nó đọc lại hết. Nó viết mong ba nó có việc làm thì khi nhìn xuống đường, có một chiếc xe hơi cho ba nó lái xe kiếm sống, nó đọc tiếp mong muốn ba Hưng được khỏe mạnh thì ba Hưng đang ở đây khỏe mạnh và nói chuyện với con. Điều tiếp theo con muốn cái gì, muốn bà ngoại trở về thì mở của phòng ra bà ngoại xuất hiện và đó là những món quà lớn nhất cho gia đình Hưng. Thế nhưng mà cái sự tha thứ, buông tha Hưng không có, cứ tiếp tục năm này qua tháng nọ đè nặng lên Hưng, dằn vặt Hưng và những chủ nợ vẫn cứ tới làm khó gia đình Hưng.

Cho nên năm nay, ngay cả cái việc Noel, giáng sinh là những thứ vui nhất trong tuổi thơ của Hưng kéo dài đến giờ phút này. Năm nay Hưng đã dựng lên hết rồi nhưng phải hủy bỏ, Hưng đã xây núi đá, mua đồ về nhưng phải dẹp đi vì không thể nào mà vui diễn được với bản thân mình, đặc biệt là với những người chủ nợ người ta đang đau khổ như thế mà mình trang hoàng, mình vui choi như vậy. Cái số nợ này ở đâu, ngay chính giữa căn nhà của mình, là nơi mình định trang hoàng vui chơi là không đúng, không công bằng với cái người người ta đang gặp khốn khó bởi vì mẹ mình gây ra boire thế Hưng quyết định dẹp không có trưng diện, không có bày biện dì hết.

Thực sự cũng cứng rắn lúc đầu lắm, nên mới suy nghĩ quyết định thực hiện đoạn clip này. Hơn nữa đã nhiều năm rồi, Hưng tiếc việc Hưng có thể liên hệ với bất kỳ trại giam nào để có thể đưa má Hưng vào đó. Nói thẳng luôn chỉ có thể dùng quan hệ, dùng tất cả mọi thứ ó thể đánh đổi được tiền bạc, có thể cho bà ở một cái trại lán trên đó ở riêng biệt. Nhưng mà sao, phận làm con nhiều khi nghe được tin báo về bà bị tăng xông huyết áp, cũng phải ngay lập tức chạy lên. Trăm ngàn thứ khó khăn đối với Hưng, kiểu gì cũng khó không làm được, khó lắm."

"Mẹ là người đầu tiên, người đàn bà duy nhất, không bao giờ phản bội, dẫu cho con thơ dại một đời". Ngay khi Đàm Vĩnh Hưng cất câu hát đầu tiên đã tạo nên nhiều cảm xúc cho khán giả. 

"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ, anh có ý đồ khi chỉ hát ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Phú Quang. Trong lời bài hát, có những câu nói nhắn nhủ mà nam ca sĩ muốn dành riêng cho mẹ ruột của mình. Anh cũng tiết lộ thêm, ca khúc này, anh phải thu trên 100 lần cho câu hát đầu tiên. Sau khi thu âm xong, Đàm Vĩnh Hưng lẫn Nhạc sĩ Phú Quang đều khóc trong phòng thu.

[mecloud]WsoT7p2hcX[/mecloud]

"Nếu mà mọi người để ý kỹ, tong một 1000 bài mà Hưng hát, Hưng chỉ hát đúng có một bài về mẹ thôi. Hưng có lý do để hát cái bài đó, Hưng chỉ muốn má Hưng nghe được cái bài đó và đừng có tiếp tục gây nợ ra nữa nhưng mà không ăn thua.

Nhiều cách lắm rồi, Hưng năn nỉ, Hưng nói nặng nói nhẹ, người ta tới làm khó gia đình Hưng, một bầy giang hồ xăm mình, đầu gấu xông vô nhà Hưng tiếp hết. Camera đặt khắp nơi, kiểu gì cũng không đối phó được. Hưng thực sự là mệt mỏi lắm rồi, Hưng không muốn như vậy nữa, nên đây là cái lời cảnh báo rất chân tình của Hưng với tất cả những ai phía sau này nữa, từ ngày hôm nay trở đi, đừng bao giờ nghe lời dụ dỗ rất ngọt ngào, đừng tin những gì từ má Hưng cả. Còn những ai, bạn bè Hưng làm ơn share giúp Hưng cái link này đi khắp mọi nơi, kiểu nào cũng được đẻ chặn lại. Nó giống như một con nghiện vậy đó. Bây giờ mình chấp nhận đưa người thân của mình cai nghiện, vô tù để còn may ra giữ lại chút nào đó người thân của mình, chứ còn bưng bít như thế này thì sẽ chẳng đi đến đâu, không giải quyết được cái gì hết.

Khó vô cùng, đây là cái ca khó nhất mà Hưng phải nói không, Hưng chưa bao giờ gặp cái gì mà đau hèn cả. đây là quyết định rất là nặng đối với Hưng, những gì Hưng cần nói đã nói hết rồi. Nhiều đêm đã suy nghĩ lắm rồi. Cảm ơn tất cả mọi người đã lắng nghe và người đặc biệt, ân nhân lớn nhất đối với Hưng, lức Hưng gặp khó khăn nhất người đó đã xuất hiện, đã đưa cả giả đình Hưng lên khỏi bờ vực thẳm, tới tận kiếp sau sẽ không trả hết cái ơn này. Cảm ơn những người đã ở gần Hưng, hay những người đã biết chuyện suốt nhiều năm qua đã phải chịu đững cùng với Hưng mỗi khi có sự cố xaye ra như những trận cãi vã. Nếu như có thể làm được một cái gì đó để trả ơn mọi người thì Hưng cũng sẵn sàng, làm cái gì cũng được để trả ơn mọi người. Tâm trạng của Hưng không được tốt, chưa bao giờ để công chúng thấy mình thảm hại như thể này nhưng Hưng cũng hết cách rồi.

Dù sao thì, cảm ơn má đã sinh con ra, con xin lỗi má con phải làm như vậy con hết cách rồi. Có lẽ đây là cái phận số của Hưng, ông trời cho Hưng nhiều thứ quá ên lấy lại một phần nào đó thì đây là cái phần ông trời đã lấy đi của Hưng. Một cái thứ hạnh phúc bình thường thôi ai cũng có hết mà mỗi Hưng không có, một con gà, một con chó cũng có cái sự âu yếm của mẹ nó. Thật sự là lớn, quá lớn đối với Hưng. Nếu được nổi tiếng mà mất  cái này thì Hưng không nổi tiếng đâu."

Sau đoạn video mới đây chia sẻ về cảnh nợ nần của mẹ ruột, khán giả càng hiểu và thông cảm hơn với Đàm Vĩnh Hưng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news