Tin mới

Tóc Tiên: "Anh hùng là cứu cả xã hội, Phương Nga anh hùng để cứu chính cô ấy"

Thứ bảy, 01/07/2017, 09:35 (GMT+7)

Ca sĩ Tóc Tiên cho rằng việc tung hô Phương Nga như một người "anh hùng" là sai, có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ của nhiều bạn trẻ về chuyện "bóc bánh - trả tiền".

Ca sĩ Tóc Tiên cho rằng việc tung hô Phương Nga như một người "anh hùng" là sai, có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ của nhiều bạn trẻ về chuyện "bóc bánh - trả tiền".

Sau hơn 2 năm bị tạm giam, cả hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung đều tươi cười khi nhận quyết định được tại ngoại vào chiều 29/6. 

Phía Cộng đồng mạng sau một thời gian dài theo dõi vụ án nhận định, đây là phán quyết hợp lý cho hai bị cáo. Nhiều người đứng về phía Phương Nga bao nhiêu thì nhiều người càng không tiếc lời chửi mắng Cao Toàn Mỹ bấy nhiêu. Trong giới showbiz, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng đưa ra quan điểm riêng, góc nhìn khác sau sự việc ồn ào vướng vòng lao lý của Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga.

Trên trang cá nhân, Ca sĩ Tóc Tiên cho rằng câu chuyện về hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ có thể ảnh hưởng đến một thế hệ bởi nguy cơ thần tượng hóa chuyện “bóc bánh - trả tiền”.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Tóc Tiên. 

Tóc Tiên viết:"Không đẹp thì không có quà" - mà cũng nên "không thông minh" nốt, càng ngu ngơ càng sống lâu. Giữa lùm xùm thông tin, rất cần những bài viết khách quan - kẻo hỏng cả 1 thế hệ vốn đã quen thần tượng hóa chuyện "bánh - tiền…".

Đáp lại phản ứng của một cư dân mạng cho rằng: "Mọi người ủng hộ Phương Nga vì một nền pháp luật công minh chứ không đồng nghĩa với việc ủng hộ lối sống của Nga". Tóc Tiên thẳng thắn: "Bạn biết mở miệng ra bảo 'chuyện nào ra chuyện đó' thì bạn đang chửi thẳng vào mặt bạn - vì tôi không hề cáo buộc ai hay tôi cũng không cần phải đấu tranh ủng hộ ai, tôi chỉ thấy đáng buồn khi một số người tung hô lên thành anh hùng. 'Anh hùng' là để cứu người và phục vụ cho xã hội. Cô ấy thông minh mạnh mẽ là để cứu chính bản thân cô ấy mà. Cô ấy có vấn đề là chuyện của cô ấy. Vấn đề to hơn là tính a dua của xã hội ngày nay.

Hơn 2 năm trước, gần trăm người thích bình luận của bạn, có ai dám mạnh miệng thú nhận rằng chưa từng đả kích/dè bỉu cô ấy về chuyện 'bánh- tiền'?"

Tóc Tiên đanh thép đáp trả lại bình luận của cư dân mạng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news