Tin mới

Tóc Tiên cao tay đáp trả bình luận chê 'tởm' của anti-fan

Thứ hai, 13/05/2019, 22:38 (GMT+7)

Nổi tiếng là một nữ ca sĩ cá tính nhất nhì showbiz Việt, nên phản ứng đáp trả của Tóc Tiên khi bị anti fan công kích không khiến nhiều người quá bất ngờ.

Mới đây, nữ Ca sĩ Tóc Tiên đã đăng tải hình ảnh khoe thân hình gợi cảm với bộ trang phục jumpsuit màu cam nổi bật. Ngay sau khi chia sẻ, bức hình của nữ ca sĩ nhận về nhiều lời khen về nhan sắc và thân hình quyến rũ.

Tuy nhiên, như thường lệ cũng có không ít lời chê bai. Thậm chí, có nhiều người đã dùng những từ ngữ nặng nề để chửi bới giọng ca “Có ai thương em như anh”. Họ cho rằng Tóc Tiên khoe thân quá đà, trông phản cảm.

Đáng chú ý, một tài khoản đã để lại dưới bức ảnh của Tóc Tiên một chữ: “Tởm”. Nữ ca sĩ nhanh chóng nhận ra đây là một tài khoản ảo thường xuyên để lại những bình luận mang tính chê bai, công kích mình.

Tóc Tiên là một trong những mỹ nhân "nghiện" bodysuit bởi lẽ bộ cánh này giúp cô phô trọn đôi chân dài trứ danh và những đường cong gợi cảm.

“Ơ, vẫn là bạn avatar chó ư?”, Tóc Tiên thẳng thắn đáp trả. Tiếp đó, chủ nhân của tài khoản này lập tức thừa nhận mình chính là người nhiều lần công kích giọng ca "Ngày mai". Trước khi chặn tài khoản này, Tóc Tiên để lại một dòng bình luận đầy châm biếm: “Thế thì bạn chọn đúng avatar rồi. Xin phép block”.

Ngoài việc đáp trả bình luận chửi bới, công kích mình, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng lên tiếng về bộ trang phục khiến nhiều người liên tưởng đến bộ cánh mà Kendall Jenner diện trong sự kiện thảm đỏ Met Gala 2019 cách đây 6 ngày.

Bộ cánh mà Kendall Jenner diện trong sự kiện thảm đỏ Met Gala 2019 cách đây 6 ngày.

“Xiêm y NTK Tăng Thành Công may cho 2 tháng trước mà vì ca sĩ mập ốm thất thường quá nên sửa tới sửa lui mãi mới vừa eo. Bộ đồ may 2 tháng trước rồi nên ai bảo copy tôi oánh á", Tóc Tiên viết.

Hình ảnh Tóc Tiên khoe trọn vóc dáng nóng bỏng trong bộ bikini có thiết kế khá táo bạo trong dịp du lịch Thái Lan cách đây 2 năm cũng bị anti-fan nhận xét "ăn mặc thấy gớm".

Không hề né tránh, Tóc Tiên thẳng thừng đáp trả: "Chị ơi chị đừng để con mình đọc những dòng này nha. Nó sẽ xấu hổ về mẹ mình lắm đó". Vốn nổi tiếng là một nữ ca sĩ cá tính, phản ứng dữ dội của nữ ca sĩ sinh năm 1989 không khiến nhiều người quá bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Met Gala 2019 anti-fan