Tin mới

Tóc Tiên - cô gái "nổi loạn", gợi cảm nhất The Remix 2015

Thứ hai, 23/03/2015, 15:00 (GMT+7)

Tóc Tiên được ví là cô gái có phong cách thời trang gợi cảm nhất The Remix 2015.

Tóc Tiên được ví là cô gái có phong cách thời trang gợi cảm nhất The Remix 2015.


 

 

Trở về Việt Nam tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015, nữ Ca sĩ Tóc Tiên nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Đã trải qua 7 liveshow, Tóc Tiên luôn khiến khán giả mãn nhãn với những bộ trang phục gợi cảm và cuốn hút.

Trong liveshow 1 The Remix, Tóc Tiên mang bản hit Angel của mình lên sân khấu Việt Nam. Cô diện bộ váy trắng bó sát cùng đôi cánh thiên thần quyến rũ.

Trong đêm thi thứ 3 của chương trình Hòa âm ánh sáng – The remix, nữ ca sĩ xinh đẹp Tóc Tiên thể hiện ca khúc “Em về tinh khôi” của nhạc sĩ Quốc Bảo.Chiếc váy vai trần cô mặc trong đêm diễn càng tôn thêm vẻ quyến rũ, cuốn hút của Tóc Tiên.

Xem video Tóc Tiên cover Yêu xa

 

Là đội mở màn liveshow 4 của The Remix 2015, khác với 3 tuần trước, tuần này Tóc Tiên thể hiện hết khả năng hát, nhảy cực kỳ điêu luyện trong ca khúc Ngày mai khiến giám khảo và khán giả đứng ngồi không yên. Trong đó, Tóc Tiên hóa thân thành nữ chiến binh Hy Lạp cổ với trang phục gợi cảm được thiết kế riêng.

Liveshow 6 The Remix, Tóc Tiên gợi cảm với bộ váy đỏ bó sát khoe đường cong. Đội Tóc Tiên thể hiện ca khúc 'Đâu cần một ai' của Hoàng Touliver.Tóc Tiên trong vai một ca sĩ của nhiều thập niên trước, khiêu vũ cùng Lâm Vinh Hải. Lưu Thiên Hương thích hình ảnh Tóc Tiên năng động, hiện đại hơn, còn bài này cô không thích lắm vì chất liệu âm nhạc cũ. Tuy nhiên, đội đã có bản phối khiến bài hát trở nên hấp dẫn hơn.

Trong liveshow 7 cuối tuần qua, Tóc Tiên cuốn hút và đầy táo bạo khi diện một bộ bodysuit xuyên thấu khoe nội y. Vì chọn đúng trang phục lót, nữ ca sĩ vẫn gợi cảm mà không hề phản cảm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news