Tin mới

Liên tục khoe thân, Tóc Tiên ngày càng phản cảm vì theo đuổi phong cách sexy quá đà?!

Thứ năm, 12/04/2018, 20:45 (GMT+7)

Đó là lời nhận xét của nhiều dân mạng khi liên tiếp chứng kiến Tóc Tiên phô diễn đường cong trong những trang phục táo bạo và có phần phản cảm.

Đó là lời nhận xét của nhiều dân mạng khi liên tiếp chứng kiến Tóc Tiên phô diễn đường cong trong những trang phục táo bạo và có phần phản cảm.

Bên cạnh giọng hát đầy nội lực, còn ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng khi theo đuổi hình tượng nữ nghệ sĩ cá tính, sexy. Còn nhớ thời điểm Tóc Tiên mới trở về nước sau một thời gian dài hoạt động tại thị trường hải ngoại, cô liên tục khiến ai nấy phải trầm trồ trước nhan sắc đầy nóng bỏng trong những bộ cánh xẻ trước, xẻ sau.

Tuy nhiên, có lẽ vì ý thức được rằng khán giả đang dần chuyển sang quan tâm ngoại hình thay vì sự nghiệp âm nhạc nên Tóc Tiên đột ngột tuyên bố sẽ "kìm hãm sự sexy" của mình. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, cô khẳng định: "Tôi nghĩ rằng khán giả đang bội thực với sự sexy của mình nên tôi "nâng cấp" sự sexy của mình lên. Trước kia sexy có thể là hở hang táo bạo, nhưng bây giờ là sang trọng". Để chứng minh cho lời nói, Tóc Tiên tung ra MV "Thì em vẫn thế" với tạo hình kín cổng cao tường đến bất ngờ.

Liên tục khoe thân, Tóc Tiên ngày càng phản cảm vì theo đuổi phong cách sexy quá đà?! - Ảnh 1.

Từ người đẹp dẫn đầu xu hướng theo đuổi phong cách táo bạo, Tóc Tiên kín đáo bất ngờ vì sợ khán giả... bội thực.

Thế nhưng, dường như quyết định này của Tóc Tiên không duy trì được lâu dài khi thời gian gần đây, cô liên tục đốt mắt người hâm mộ với những bộ trang phục "mặc mà như không". Xuất hiện trong một sự kiện vào tối 7/4, Tóc Tiên xuất hiện trong mẫu đầm xuyên thấu màu ghi xám không thể mỏng hơn, để lộ hầu hết vòng 1 của người đẹp. Dưới ánh đèn flash, cơ thể cô (và miếng dán ngực) được phô diễn gần như trọn vẹn trước ống kính. Không chỉ những ai có mặt, các khán giả tại nhà, chứng kiến Tóc Tiên qua những hình ảnh trên truyền thông cũng không giấu nổi sự bối rối.

Liên tục khoe thân, Tóc Tiên ngày càng phản cảm vì theo đuổi phong cách sexy quá đà?! - Ảnh 2.

Tóc Tiên khoe trọn vòng 1 trên thảm đỏ.

Góc chụp nghiêng của Tóc Tiên khiến nhiều người phải đỏ mặt.

Liên tục khoe thân, Tóc Tiên ngày càng phản cảm vì theo đuổi phong cách sexy quá đà?! - Ảnh 4.

Và để biết mức độ mỏng tang của chiếc váy này đến mức nào, hãy xem hình ảnh hậu trường vô cùng chân thực này.

Trước đó, trong loạt ảnh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới có tên "Phút giây tuyệt vời", Tóc Tiên một lần nữa lọt vào tầm ngắm của dư luận vì quá táo bạo và nổi loạn. Trong đó, tạo hình của cô trong trang phục cut-out lộ nhiều phần cơ thể, dù có nhiều lời khen nhưng cũng không ít ý kiến trái chiều.

Chiếc váy gây sóng gió của Tóc Tiên. 

Cách tạo dáng của Tóc Tiên cũng bị nhiều người đánh giá là khá phản cảm. 

Trên trang cá nhân của Tóc Tiên, không ít người hâm mộ lẫn anti-fan đã để lại lời bình luận với nội dung bàn tán về phong cách táo bạo của cô những ngày qua. Và tất nhiên, "dám làm dám chịu", Tóc Tiên cũng thể hiện bản thân chẳng phải dạng vừa khi thẳng thừng đáp lại chỉ trích của một dân mạng. 

Liên tục khoe thân, Tóc Tiên ngày càng phản cảm vì theo đuổi phong cách sexy quá đà?! - Ảnh 7.

Lời công kích nặng nề và cách đáp trả cực gắt của Tóc Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news