Tin mới

Tóc Tiên gợi cảm trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5

Thứ bảy, 23/05/2015, 10:19 (GMT+7)

Bài hát yêu thích tháng 5 tối 22/5 đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Bài hát yêu thích tháng 5 tối 22/5 đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Tóc Tiên nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn trong đêm trao giải bài hát yêu thích tháng 5 vừa diễn ra tại Hà Nội.

Tóc Tiên gợi cảm trên sân khấu Bài hát yêu thích

Đặc biệt, "Ngày mai" của Tóc Tiên là ca khúc được bình chọn cao nhất, giữ vị trí số 1 để lọt vào liveshow tháng 5 này. Đây là ca khúc được dàn dựng đặc biệt với màn vũ đạo gây sốt suốt thời gian qua bởi biên đạo Lâm Vinh Hải, và phần phối khí tiếng “cồng chiêng” đặc trưng bởi Hoàng Touliver. Phần biểu diễn của ngôi sao Tóc Tiên càng trở nên hấp dẫn hơn nhiều, khi cô có màn diễn “vũ điệu cồng chiêng” theo hình thức flashmob với đông đảo fan của cô có mặt tại sân khấu ngoài trời của Đài truyền hình Việt Nam.

Tóc Tiên khuấy động sân khấu với "Vũ điệu cồng chiêng"

 

Chia sẻ về phần biểu diễn của Tóc Tiên, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến nói: "Phía sau sự im lặng của tôi là sự ngẫm nghĩ, tôi đã theo dõi Tóc Tiên từ nhỏ, và tôi chúc mừng thành phẩm do Tóc Tiên tạo nên". Còn nhà thơ Vi Thuỳ Linh cảm thấy tiết mục của Tóc Tiên như ở sân vận động theo đó cô được sống lại tuổi trẻ của mình.

Ca sĩ Tiên Tiên

Tiên Tiên, là gương mặt đang được chú ý trong những liveshow vừa qua. Cô đã sáng tác cho Thuỳ Chi ca khúc “Giữ em đi” đầy ngọt ngào, lãng mạn, biến hoá mình với “My everything”, và lần này đưa khán giả vào một không gian lơ đãng, mơ mộng không kém với “Say you do”. Cảm giác mới mẻ của tình yêu trong ca khúc này được Tiên Tiên biểu diễn thành công từ ca từ tới trạng thái, vì Tiên Tiên chính là người tự tay viết cho mình bản “hit” này. Cô ca sĩ bé nhỏ với mái tóc xù cũng ngày một khẳng định, hoàn thiện khả năng hát live trên sân khấu lớn. Khả năng sáng tác cũng như sự cá tính của Tiên Tiên là điều nổi bật, chinh phục cả 3 vị khách mời bình luận.

Chàng Tây hát ca khúc Việt Kyo York từ lạ lẫm, nay đã trở thành hết sức quen thuộc đối với đa số khán giả. Kyo York biểu diễn ca khúc “Quê hương” trên sân khấu BHYT không khác gì một ca sĩ người Việt chuyên nghiệp. Dường như trái tim yêu thương đất Việt đã làm Kyo York có thể luyến láy ở cả những câu hát khó, làm khán giả liên tục vỗ tay cổ vũ cho phần trình diễn của anh trên sân khấu. Đối với Kyo York, hiện tại anh coi Việt Nam như quê hương thứ 2 của mình, và dùng âm nhạc để truyền tải thay cảm xúc của anh cho mảnh đất hình chữ S thân thương. Cả 3 vị khách mời bình luận đều đặc biệt yêu thích giọng hát mộc mạc, tự nhiên của Kyo York.

Trong liveshow BHYT tháng 5 BTC đã trao giải "Bài hát yêu thích nhất tháng 4" cho ca khúc "Và tôi cũng yêu em" được sáng tác và biểu diễn bởi nhạc sĩ, ca sĩ Đức Huy. Ngoài ra, sau liveshow tháng 5 BTC cũng đã công bố "Ca sĩ của tháng 6" là Diva Hà Trần.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news