Tin mới

Tóc Tiên hướng dẫn làm bánh nhưng fan chỉ để ý chi tiết này

Thứ ba, 07/04/2020, 11:17 (GMT+7)

Nhận được rất nhiều câu hỏi về việc làm bánh Flan nên Tóc Tiến đã quyết định làm hẳn một clip hướng dẫn thật chi tiết.

Thời gian này do nghỉ dịch nên giống như nhiều nghệ sĩ khác, Tóc Tiên không phải bận rộn với các dự án âm nhạc. Nữ ca sĩ có thời gian để sắm vai một người vợ đảm khi vào bếp trổ tài nấu nướng, phục vụ ông xã Hoàng Touliver.

Chiếc váy 'thần thánh' giúp Tóc Tiên khéo khoe vòng một đầy đặn

Phải công nhận Tóc Tiên hát hay và nấu ăn cũng giỏi nữa, chẳng thế mà fan cứ rần rần inbox đòi xin công thức hướng dẫn làm bánh. Chiều lòng fan, Tóc Tiên mới đây đã cất công quay hẳn một đoạn clip hướng dẫn Cách làm bánh Flan mà theo cô đây là công thức riêng.

Điều đáng nói, trong khi Tóc Tiên tập trung hướng dẫn cách làm bánh, những lưu ý về liều lượng thì sự chú ý lại đổ dồn về chiếc váy cô nàng đang mặc. Chiếc váy hai dây màu đen giúp Tóc Tiên khéo khoe vòng một đầy quyến rũ.

Theo tiết lộ của Tóc Tiên, đây là chiếc váy cô lựa chọn vì có thể linh động trong việc chạy lên chạy xuống ship hàng và "thọt ra thọt vô cho lẹ".

Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ nữ có gu thời trang ổn định trong giới showbiz Việt. Cô theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, cá tính và luôn nhận được những lời khen về phong cách ăn mặc từ fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news