Tin mới

Tóc Tiên tăng tốc để 'bứt phá' cuối năm

Thứ bảy, 23/11/2019, 20:00 (GMT+7)

Tóc Tiên tăng tốc cho chặng đua cuối năm bằng MV “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới” hợp tác cùng Da Lab.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây tại TP.Hồ Chí Minh, Tóc Tiên cùng hai Hot boy Quang Đăng và Huyme thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Những vị khách mời đình đám khiến không ít fan thích thú khi cùng tham gia thử thách ăn kem trong 10s. Trong chương trình, Quang Đăng chia sẻ về vấn đề ê buốt răng mình từng gặp phải trong quá khứ khiến bản thân không thể vui vẻ tận hưởng cuộc sống, bỏ đi các món ăn yêu thích. Tuy nhiên, giờ đây, chàng vũ công đã tự tin hơn gấp nghìn lần với hàm răng khỏe mạnh, “đề kháng” ê buốt.

Đặc biệt, cả hai đã vô cùng thích thú khi được trải nghiệm cảm giác ê buốt và tận mắt nhìn lại hình ảnh “khó đỡ” của mình.

Quang Đăng, Huyme thích thú tham gia thử thách.

Năm 2019 là một năm tăng tốc đầy ngoạn mục của chàng vũ công Quang Đăng khi liên tục cộng tác với những nghệ sĩ trẻ đình đám của showbiz Việt: Đông Nhi, Chi Pu, Vũ Cát Tường,... Ngoài ra, anh cũng tiếp nối thành công của dự án “Vũ Nông Dân” bằng một MV ngoại truyện được đầu tư trau chuốt, với ý tưởng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ trước tài biên đạo đỉnh cao.

“Tốc độ là điều rất quan trọng trong hành trình khẳng định bản thân. Khi thế giới luôn thay đổi không ngừng, tôi phải học cách nhanh chóng thích ứng với guồng quay showbiz bằng những vũ đạo sáng tạo hơn, mới mẻ và hiện đại hơn. Nếu bạn không nhanh nhạy, đồng nghĩa với việc bạn tự đào thải mình khỏi cuộc chơi này”, Quang Đăng nói.

Tóc Tiên khuấy động chương trình bằng một ca khúc.

Về phía Tóc Tiên, nữ ca sĩ cũng thu hút sự chú ý khi ngồi ghế nóng chương trình “Siêu trí tuệ“. Việc phải đối diện với những thần đồng cùng các khả năng thiên phú khiến Tóc Tiên chịu nhiều áp lực. Không ít khán giả cho rằng với vai trò là một ca sĩ, Tóc Tiên chỉ phù hợp với những chương trình giải trí chứ không mang nhiều yếu tố chuyên môn và khoa học như Siêu trí tuệ.

Đáp lại, Tóc Tiên cho rằng những suy nghĩ này là “thiển cận”, vì trước khi bước vào làng giải trí, cô đã từng là học sinh của một trường chuyên nổi tiếng trên địa bàn TP.HCM. Với bản lĩnh và trí tuệ nhạy bén, cô sẵn sàng đương đầu với những thử thách ngoài lĩnh vực nghệ thuật.

Nhìn lại quá trình học tập của Tóc Tiên, những người gọi cô là “hoa trang trí” trong chương trình Siêu trí tuệ sẽ có một cái nhìn khác. Trước khi sang Mỹ du học, nữ ca sĩ sinh năm 1988 tốt nghiệp loại Giỏi trường chuyên Lê Hồng Phong (TP HCM), đỗ 3 trường Đại học thuộc top đầu của thành phố với điểm 10 trọn vẹn môn Sinh học.

Bằng sự thông minh, nhạy bén, tốc độ thăng hạng của Tóc Tiên khiến nhiều ca sĩ trẻ phải dè chừng. Chỉ mất 4 năm sau khi trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên trở thành cái tên hàng đầu được giới trẻ yêu thích với tốc độ “tạo hit” đều đặn như: Ngày mai, Em không là duy nhất, Hôm nay tôi cô đơn quá, Làm gì có ai thương em như anh,... Cô nhanh chóng được các nhãn hàng để mắt tới, và nghiễm nhiên được mời ngồi ghế nóng các cuộc thi đình đám như The Voice 2017, Vietnam Idol nhí.

Tóc Tiên tăng tốc cho chặng đua cuối năm bằng MV “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới”.

Vừa qua, Tóc Tiên tăng tốc cho chặng đua cuối năm bằng MV “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới” hợp tác cùng Da Lab. MV này đã mang về cho Tóc Tiên thêm thành tích “#1 trending” trên kênh YouTube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tóc Tiên huyme