Tin mới

Tóc Tiên tức giận khi Hồ Văn Cường bị ném đá

Thứ ba, 19/07/2016, 12:08 (GMT+7)

Là một trong ba giám khảo của chương trình Vietnam Idol Kids, Tóc Tiên rất bức xúc khi nghe được những ý kiến cho rằng cậu bé Hồ Văn Cường không xứng đáng với ngôi vị quán quân.

Là một trong ba giám khảo của chương trình Vietnam Idol Kids, Tóc Tiên rất bức xúc khi nghe được những ý kiến cho rằng cậu bé Hồ Văn Cường không xứng đáng với ngôi vị quán quân.

[mecloud]iARwGQYWnq[/mecloud]

Đêm Chung kết Vietnam Idol Kids 2016 diễn ra vào tối 17/7 vừa qua với ngôi vị quán quân thuộc về Hồ Văn Cường. Cậu bé hát đám cưới đã có một hành trình đầy nỗ lực để giành chiến thắng cuối cùng làm nức lòng khán giả và fan hâm mộ. 

Tuy nhiên, kết quả này cũng gặp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng khi nhiều người cho rằng cậu bé không xứng đáng giành ngôi quán quân khi thể loại nhạc mà Hồ Văn Cường thể hiện khá đơn điệu và chưa đa dạng. Thậm chí có người còn nói, Hồ Văn Cường giành được ngôi vị Quán quân nhờ sự thương cảm của khán giả vì hoàn cảnh khó khăn.

Hồ Văn Cường đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids.

Là một trong ba giám khảo của chương trình, Tóc Tiên rất bức xúc khi nghe được những ý kiến này. Nữ ca sĩ cho rằng, dù kết quả có như nào thì cũng sẽ có người phản đối. Tóc Tiên cảm thấy day dứt khi góp phần “tạo ra các con nhưng chính bọn cô cũng đưa các con vào sự nhẫn tâm của xã hội này!”

"Thế giới này ngộ ghê con há! Đưa con lên cao nhất vì đúng thực lực đúng cả số phiếu bình chọn công bằng rõ mồn một rõ mười mươi thì thiên hạ lớn tiếng "chương trình làm màu lợi dụng sự thương hại của khán giả". Đưa bạn khác lên cao nhất (mặc dù điều đó có thể trái với sự thật về phiếu bầu) thì họ hoặc giận dữ chửi bới chương trình không công bằng - hoặc hả hê vì "dân ca mà sao nhất được". Các con ơi cô xin lỗi vì người lớn bọn cô xấu xí thế đấy! Bọn cô góp phần tạo ra các con nhưng chính bọn cô cũng đưa các con vào sự nhẫn tâm của xã hội này. 

Thiên hạ ngoài kia sao thấy được sự hồn nhiên của cả top 4 khi cô hỏi đứa nào cũng nói 'Con không quan tâm ai quán quân hết" - Bảo Trân thì "Con vui mà"... Jayden Trịnh Jesudhass ngây thơ 'Ủa, là con đứng thứ 3 hay thứ 4 hả cô'... Gia Khiêm cười khoái chí khi hát xong không bị lỗi!!! Thế nên cô hứa, ai đụng đến cô cũng mặc kệ - nhưng đụng đến các con là cô chấp hết!", Tóc Tiên viết.

Hồ Văn Cường gây xúc động cho cả giám khảo và khán giả ngay từ vòng đầu tiên của chương trình Vietnam Idol Kids 2016.

Chia sẻ này của Ca sĩ Tóc Tiên nhận được khá nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Gia Khiêm và Jayden cũng đã bày tỏ tình cảm của mình với Tóc Tiên. Về phía các giám khảo Văn Mai Hương và Isaac, họ cũng đồng tình với kết quả này. Issac cho đây là một "kết quả có hậu" của chương trình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news