Tin mới

Tóc Tiên tung clip mặt mũi thâm tím vì bị đánh, còn chỉ đích danh 'thủ phạm'

Thứ sáu, 28/08/2020, 09:38 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Tóc Tiên tung đoạn clip khoe cận vết thâm tím trên mặt và không ngại chỉ đích danh tên "thủ phạm" khiến mình bị thương tật.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ đoạn clip quay cận cảnh vết bầm tím trên mặt sau một thời gian bị đánh te tua. Phần mũi của bà xã Hoàng Touliver vừa sưng vừa tím bầm.

Không chỉ vậy, Tóc Tiên còn công khai danh tính "thủ phạm" khiến mình trở nên thê thảm đến vậy. Người đó không ai khác là Đồng Ánh Quỳnh. Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng xôn xao.

Tóc Tiên tố bị bạn thân đánh khiến mũi thâm tím. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì mới biết do Tóc Tiên đang cùng hội bạn thân tập võ. Và không may, trong quá trình tập, bà xã Hoàng Touliver bị bạn đấm thẳng vào mặt khiến ưng mũi, rách môi.

>> Xem thêm: Khối tài sản 'khủng' gia Đình Trọng Hưng không thua kém nhà Âu Hà My

Nhiều fan không khỏi xót xa khi nhìn thấy những hình ảnh hiện tại của nữ ca sĩ Tóc Tiên và khuyên cô nên tạm dừng học võ để nghỉ ngơi.

Bước chân vào con đường nghệ thuật từ khi còn khá nhỏ, đến nay Tóc Tiên vẫn luôn giữ được vị trí nhất định trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ được yêu mến không chỉ bởi tài năng, nhan sắc xinh đẹp mà còn vì lối sống sạch nói không với scandal.

>> Xem thêm: Minh Hằng mặt căng thẳng vì câu nói 'tổn thương' của Trấn Thành nhắc đến vấn đề tế nhị

Hồi tháng 2 vừa qua, Tóc Tiên đã bí mật tổ chức đám cưới với Hoàng Touilver tại một nhà thờ. Là người kín tiếng, nữ ca sĩ giấu kín mọi thông tin về đám cưới này và chỉ có một vài người bạn thân tham gia dự.

Sau đám cưới, Tóc Tiên dính tin đồn mang thai. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng vẫn muốn dành thời gian cho sự nghiệp. Vừa qua, bà xã Hoàng Touliver mới cho ra mắt "đứa con tinh thần" và nhận được phản hồi tích cực từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news