Tin mới

Tóc Tiên vấp phải ý kiến trái chiều với thời trang váy ngủ

Thứ tư, 06/08/2014, 19:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tóc Tiên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi chọn cho mình phong cách thời trang váy ngủ xuống phố.

 

(Tinmoi.vn) Tóc Tiên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi chọn cho mình phong cách thời trang váy ngủ xuống phố. 

Tóc Tiên được xem là một trong những sao đón đầu xu hướng váy ngủ xuống phố. Thời gian gần đây, Tóc Tiên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi chia sẻ những bức ảnh diện váy mỏng tanh như đồ ngủ ở nhà xuống phố. Với chiếc liệu mỏng, Tóc Tiên đã khoe được đường cong nóng bỏng của mình. 

Tóc Tiên gây tranh cãi khi chọn xu hướng thời trang váy ngủ ra đường

Xu hướng đồ ngủ không còn quá xa lạ với những tín đồ thời trang Việt. Mốt đồ ngủ được 'khởi xướng' từ bộ sưu tập fall 2013 của nhà mốt lừng danh Louis Vuitton. Những kiểu trang phục như váy ngủ (slip dress) hay áo dây chất liệu lụa mềm, mỏng, nhẹ trở thành món đồ thể hiện vẻ đẹp vừa gợi cảm, vừa sang trọng và quý phái cho các quý cô thời thượng.

Tóc Tiên ngày càng gợi cảm

Xu hướng đồ ngủ không còn quá xa lạ với những tín đồ thời trang Việt

Tuy nhiên, chính vì những phá cách này, Tóc Tiên đã vấp phải không ít tranh cãi. Bên cạnh những luồng ý kiến ủng hộ sự đột phá trong phong cách thời trang của Tóc Tien, bởi lẽ đã là nghệ sĩ thì cần có sự sáng tạo không ngừng. Thì cũng tồn tại một số ý kiến cho rằng thích Tóc Tiên của ngày xưa, kín đáo, trong sáng hơn là sự sexy hiện có. 



Theo tin tức, kể từ khi sang Mỹ học tập và làm việc, Tóc Tiên đã thay đổi 1 cách chóng mặt. Từ một cô gái tóc xù, hồn nhiên, mọi việc đều do mẹ sắp đặt thành một cô nàng sexy, gợi cảm. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news