Tin mới

Tới diễn muộn, Phan Đình Tùng bất ngờ "cướp" mic của đàn em

Thứ hai, 19/06/2017, 10:28 (GMT+7)

Tối qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip tố cáo nam ca sĩ Phan Đình Tùng đi diễn muộn và "cướp mic" đàn em. Nhiều người cho rằng không thể tin một ca sĩ nổi tiếng như Phan Đinh Tùng lại có thể có cách cư xử như vậy.

Tối qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip tố cáo nam ca sĩ Phan Đình Tùng đi diễn muộn và "cướp mic" đàn em. Nhiều người cho rằng không thể tin một ca sĩ nổi tiếng như Phan Đinh Tùng lại có thể có cách cư xử như vậy.

Theo nội dung đoạn clip, Phan Đinh Tùng đã có hành động cướp mic khi nam ca sĩ trẻ - Trịnh Thế Phong đang biểu diễn "câu giờ" vì anh đến muộn. Thậm chí, Phan Đình Tùng còn dùng những lời lẽ khó nghe như: "Em hát mấy bài rồi? Em tính tổ chức liveshow à?" để hỏi người ca sĩ trẻ. 

Đi diễn muộn nhưng Phan Đình Tùng lại tỏ thái độ không đẹp với đàn em trong nghề khiến khán giả bức xúc.

Không chỉ thế, cậy là ca sĩ "đinh" của chương trình, Phan Đinh Tùng còn hỏi khán giả: "Quý vị có muốn nghe bạn này hát nữa không ạ? Bao nhiêu bài ạ?" và nhận được câu trả lời khá "phũ": "Có, 10 bài". Câu trả lời khiến nam ca sĩ nổi tiếng phải bỏ mic đi xuống.

Nhiều người cho rằng không thể tin một ca sĩ nổi tiếng như Phan Đinh Tùng lại có thể có cách cư xử như vậy. Được biết, sự việc xảy ra hôm 17/6 vừa qua trong một sự kiện Từ thiện tại Hạ Long.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trịnh Thế Phong cũng có những dòng chia sẻ sau sự việc.

"Cái kết cho anh ấy, ca sĩ Phan Đinh Tùng... Chương trình có 2 anh em chứ nhiều nhặn gì đâu anh. Anh có việc thì em kéo giúp, cũng vì khán giả, vì BTC thôi.

Em được giao hát 2 bài rồi giới thiệu anh ra. Nhưng đến bài thứ 7 anh mới đến. Đáng lẽ đi nhanh về cánh gà thì anh lại đứng trước sân khấu vẫy chào khán giả để rồi mọi người xúm lại nhốn nháo trong khi em đang hát. Vậy là anh đã thiếu tôn trọng em.

Em hát hết bài đó anh vẫn không chịu vào cánh gà nên em hát thêm 1 bài nữa trong khi chờ anh vào chuẩn bị thì anh chạy lên ra hiệu xuống nhạc, cầm micro. Tưởng đâu anh xin lỗi khán giả, tưởng đâu anh cám ơn em vì đã kéo giúp anh, thì ai ngờ...".

Ca sĩ trẻ Trịnh Thế Phong chia sẻ trên trang cá nhân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news