Tin mới

Tôi kiệt sức vì ham muốn bạo liệt của người tình

Thứ bảy, 02/08/2014, 10:35 (GMT+7)

Tôi tìm đến cô ấy vì cảm xúc ái ân của vợ chồng tôi gần như không còn nữa. Sau khi sinh con vợ tôi chỉ chăm chú cho con, không hề đoái hoài đến tôi vô tình đẩy tôi vào tay người tình có cảm xúc mãnh liệt với sex.

Tôi tìm đến cô ấy vì cảm xúc ái ân của vợ chồng tôi gần như không còn nữa. Sau khi sinh con vợ tôi chỉ chăm chú cho con, không hề đoái hoài đến tôi vô tình đẩy tôi vào tay người tình có cảm xúc mãnh liệt với sex. 

Chúng tôi gặp nhau trong cuộc cuộc triển lãm, cả hai cứ mải mê ngắm những bức ảnh trừu tượng đầy gợi dục. Cô ấy chủ động bắt chuyện với tôi, sau đó cả hai ra quán café tám chuyện. Nghe cô ấy nói chuyện thật lôi cuốn. Và sau đó, chúng tôi thường xuyên hẹn hò với nhau. Chỉ sau hai ngày, cô ấy đã mời gọi tôi làm chuyện ấy, thằng đàn ông trong tôi được khai mở và thức dậy.  

 

Bên cô ấy, tôi chìm đắm trong hoan lạc của cảm xúc đỉnh cao

 

Bên cô ấy tôi đượcbù đắp bởi sự thiếu thốn sex bấy lâu  nay. Cô ấy cuốn tôi đi không phải bởi sự lãng mạn ong bướm hay những hờn giận vu vơ, nỗi nhung nhớ khát khao cháy bỏng mà còn nhấn chìm tôi trong mê đắm ngọt ngào bởi sex. Cô ấy quá ham muốn và bạo liệt trong chuyện ái ân. Cô ấy thèm khát tôi mọi lúc, mọi nơi và đòi hỏi tôi đến kiệt sức để thỏa mãn nhu cầu vô biên của cô ấy. 

Một tuần có đến 5 lần chúng tôi gặp nhau ở nhà nghỉ. Chúng tôi chìm đắm trong hoan lạc đến quên cả thời gian, quên cả cảm giác muốn về nhà. Có đôi lúc, công việc quả tải cùng thường xuyên đáp ứng những lời mời gọi của cô ấy, tôi có cảm giác mình kiệt sức. Cảm thấy cô ấy đang rút cho bằng hết những tinh túy của người đàn ông trong tôi.

Thời gian cứ thế trôi đi mà xúc cảm mạnh mẽ trong cô ấy không bao giờ vơi cạn. Đôi lúc tôi đã cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức và sợ hãi. Dù cô ấy rất mê đắm, yêu tôi, chăm sóc cho tôi nhưng cũng thèm khát tôi đến triệt để. Không cần ai can ngăn hay vợ phát hiện mà bản thân tôi tự thấy rằng đến lúc mình phải dừng lại. Tôi thấy sức mình đang yếu dần sau hơn 3 năm yêu em. Tôi đã tính toán, suy nghĩ kỹ và quyết định phải chia tay với cô ấy. 

Nhưng khi biết ý định của tôi, cô ấy kịch liệt phản đối, theo lý lẽ của cô ấy nói với tôi thì cô ấy là tình nhân biết điều. Không động chạm, ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình tôi. Giành thời gian cho tôi chăm sóc, lo cho gia đình, chỉ lấy thời gian nghỉ trưa của tôi thôi. Tôi vẫn quyết tâm nói dừng lại thì cô ấy nói nếu tôi làm thế sẽ không để tôi sống yên ổn vì cô ấy đang rất cần tôi. Thực sự, vợ tôi cũng bắt đầu nghi ngờ vì với sự “rút sức” của cô ấy, tôi không còn sức để dành sự nam tính của mình cho vợ nữa.

Vợ tôi bây giờ cũng trở nên ngọt ngào hơn khi con đã hơn ba tuổi, vóc dáng thon gọn và đằm thắm hơn nhiều. Hơn nữa, ba năm vụng trộm là quá đủ, tôi không muốn tiếp tục thế này mãi. Tôi muốn quay về bên vợ, tôi muốn chấm dứt tất cả nhưng cô ấy không chịu buông tha cho tôi. Thường xuyên nói sẽ tố tôi với cơ quan, với vợ…

Bây giờ tôi sợ lắm. Tôi vừa sợ vừa thương cô ấy vì cô ấy gần như kiệt quệ khi tôi nói sẽ rời xa. Tôi không biết mình phải làm gì nữa. Hay là tôi nói tất cả với vợ mình, để cô ấy có thể giúp tôi thoát khỏi người tình này? Nhưng liệu vợ tôi tôi có tha thứ hay  sẽ chấm dứt tất cả với tôi? Tôi phải làm sao? Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news