Tin mới

Tối nay, HLV Park Hang-seo "chơi sang" mời cả đội tuyển Việt Nam đi ăn nhà hàng

Thứ năm, 17/01/2019, 19:48 (GMT+7)

Sau chiến thắng trước Yemen, HLV Park Hang-seo quyết định mời các học trò của mình đi ăn nhà hàng tại thành phố Al Ain.

Sau chiến thắng trước Yemen, HLV Park Hang-seo quyết định mời các học trò của mình đi ăn nhà hàng tại thành phố Al Ain.

Lao Động đưa tin, sau trận thắng Yemen 2-0, thầy trò HLV Park Hang-seo quyết định dành cả ngày 17/1 để các học trò nghỉ ngơi và thư giãn. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc luôn mong muốn học trò của mình có một tâm trạng tốt nhất.

Trong buổi sáng nay 17/1, cả đội chỉ xuống ăn sáng rồi lên phòng nghỉ ngơi, thư giãn. Tinh thần của cả đội tỏ ra thoải mái, vui vẻ sau khi có được chiến thắng đầu tiên.

Các cầu thủ sẽ có 1 ngày để nghỉ ngơi, thư giãn.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tới một nhà hàng tại thành phố Al Ain để ăn tối. HLV Park Hang-seo mong muốn các học trò duy trì tinh thần thoải mái sau chiến thắng trước Yemen. Được biết, tối nay đội sẽ tìm kiếm một nhà hàng phục vụ các món ăn Hàn Quốc.

Đặc biệt khi được thầy Park ăn khao, những cầu thủ trẻ như Quang Hải, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu mừng rỡ. Tối nay (17/1), cả đội cũng sẽ cùng nhau xem hai trận đấu có tính quyết định đến tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Cả đội sẽ được thầy Park mời đi ăn vào tối nay.

Đầu tiên là trận đấu giữa Oman và Turkmenistan (bảng E) lúc 20h30, sau đó, Lebanon gặp CHDCND Triều Tiên (bảng F) lúc 23h. Trong hai cặp đấu này, Oman có nhiều cơ hội vào vòng 1/8 nhất, còn Lebanon đang có hiệu số -4 và phải ghi ít nhất 4 bàn, thắng cách biệt tối thiểu 3 bàn mới mong có thể vượt mặt Việt Nam.

Sau lượt trận thứ hai vòng bảng giải bóng đá vô địch châu Á, Asian Cup 2019, thứ hạng các đội  bóng ĐNA trên bảng xếp hạng FIFA có nhiều thay đổi. Với 2 trận thua trước Iran và Iraq, đội tuyển Việt Nam đã tụt xuống vị trí 107 trên bảng xếp hạng FIFA, khi chỉ còn 1206 điểm.Trong khi đó thì Philippines tụt 6 hạng (122), Thái Lan tăng 1 hạng (117) trên BXH FIFA..

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news