Tin mới

Tối nay, Khắc Việt tổ chức đám cưới với Hương Tràm

Thứ bảy, 23/08/2014, 13:45 (GMT+7)

Khắc Việt tiết lộ, anh sẽ có một màn cầu hôn và tổ chức đám cưới với Hương Tràm ngay trên sân khấu liveshow Yêu diễn ra tối nay 23/8.

 

 

 

Khắc Việt tiết lộ, anh sẽ có một màn cầu hôn và tổ chức đám cưới với Hương Tràm ngay trên sân khấu liveshow Yêu diễn ra tối nay 23/8.

20h tối nay (23/8) tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) sẽ diễn ra liveshow Yêu của nam ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt. Đây là liveshow đầu tiên đánh dấu chặng đường 5 năm ca hát chuyên nghiệp của Khắc Việt trong vai trò ca sĩ.

Cùng 5 ca sĩ khách mời: Tuấn Hưng, Lê Hiếu, nhóm The Men và Hương Tràm, Khắc Việt đã có buổi tổng duyệt liveshow Yêu vào chiều tối qua (22/8). Cùng hội ngộ với nhau tại Cung hữu nghị Việt Xô, các nghệ sĩ tham gia liveshow Yêu đã tranh thủ ráp chương trình với ban nhạc.

Hương Tràm diện trang phục trẻ trung đi tập nhạc.

Là khách mời nữ duy nhất trong chương trình, Hương Tràm có mặt từ Hà Nội cách đây 2 ngày, cô vừa kết hợp về miền Bắc biểu diễn, vừa dành thời gian tập luyện bài vở cùng với Khắc Việt. Mặc dù quen biết nhau từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên quán quân Giọng hát Việt mùa đầu kết hợp cùng với giọng ca “Chỉ anh hiểu em”.

Góp mặt trong liveshow của đàn anh, Hương Tràm sẽ không biểu diễn ca khúc nào của cô. Thay vào đó, Hương Tràm sẽ thể hiện bản hit đầu tiên của Khắc Việt - ca khúc “Quên”. Đây cũng là ca khúc từng được Cao Thái Sơn thể hiện rất thành công vào năm 2010. Đặc biệt, Khắc Việt sẽ song ca với Hương Tràm trong một sáng tác của anh viết về ngày cưới có tựa đề “Ngày vui nhất”.

Để tăng thêm hiệu ứng hình ảnh cho ca khúc mới này, ban tổ chức chương trình đã quyết định dàn dựng một đám cưới giả cho Hương Tràm và Khắc Việt ngay trên sân khấu liveshow Yêu. Chia sẻ về cảm xúc sau buổi tổng duyệt, Hương Tràm cho biết, cô rất hào hứng khi kết hợp cùng Khắc Việt. Bởi vì từ trước đến nay, Hương Tràm cũng là một người yêu thích các sáng tác của Khắc Việt và muốn thử sức giọng hát của mình với những ca khúc dễ thuộc dễ gần với khán giả đại chúng hơn.

Lê Hiếu.

Giống như Hương Tràm, Lê Hiếu cũng khiến khán giả bất ngờ khi quyết định song ca cùng Khắc Việt. Trái với dự đoán của nhiều người, bản song ca “Người tình” của 2 ca sĩ đào hoa này sau khi cho ra mắt đã trở thành một bản hit mới được đông đảo khán giả yêu thích. Đến với liveshow Khắc Việt, Lê Hiếu sẽ trình diễn bản hit “Chỉ anh hiểu em” cùng tác giả, hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ nức lòng. Lê Hiếu tâm sự, những bản tình ca của Khắc Việt luôn làm cho anh có nhiều cảm xúc và đồng điệu.

Khắc Việt và Tiến Dũng The Men.

Vừa kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày tại Úc, hai thành viên của nhóm The Men vội vã trở về Việt Nam và gấp rút có mặt tại Hà Nội để tái ngộ Khắc Việt. The Men từng được khán giả yêu mến qua một số sáng tác của Khắc Việt trước đây như: “Chờ em trong đêm”, “Chính là anh”, “Nợ em cả cuộc đời”… Đây cũng là lần đầu tiên Khắc Việt kết hợp cùng The Men trên sân khấu trong nước. Trước đây, những lần lưu diễn hải ngoại chung với nhau, 3 ca sĩ đã từng có một vài lần tam ca với nhau trên sân khấu.

Tuấn Hưng trẻ trung đi tập nhạc.

Thời gian này, Tuấn Hưng dành nhiều thời gian ở Hà Nội để chăm sóc bà xã. Vợ Tuấn Hưng hiện đang trong thời gian mang thai cuối cùng, sắp sửa lâm bồn, chính vì vậy anh hiếm khi đi xa nhà. Chiều qua, Tuấn Hưng ăn mặc khá trẻ trung và “xì-tin" đến tổng duyệt chương trình cùng Khắc Việt. Chủ nhân hit “Tìm lại bầu trời" tiết lộ, anh được vợ chăm sóc quá kỹ nên thời gian này có phần mập hơn trước 3 ký. Bên cạnh “Tìm lại bầu trời” và “Sao không cho nhau”, Tuấn Hưng sẽ thể hiện một bản hit quen thuộc trước đây của Khắc Việt mà anh rất yêu thích - ca khúc “Anh khác hay em khác”.

Ekip đã dàn dựng nên những hiệu ứng visual đặc biệt bằng cách kết hợp ánh sáng và hình ảnh trên nền màn chiếu panorama để tạo hiệu quả cao nhất cho những ca khúc trữ tình của Khắc Việt.

Tại liveshow Yêu, Khắc Việt đã quyết định không sử dụng màn hình LED giống như nhiều chương trình ca nhạc khác vì anh muốn khán giả sẽ tập trung nhiều hơn vào giọng hát của mình. Thay anh vào đó, Khắc Việt cùng ekip quyết định dàn dựng nên những hiệu ứng visual đặc biệt, bằng cách kết hợp ánh sáng và hình ảnh trên nền màn chiếu panorama để tạo hiệu quả cao nhất cho những ca khúc trữ tình của Khắc Việt.

Bên cạnh những ca khúc quen thuộc sẽ được làm mới lại cho riêng liveshow lần này, Khắc Việt còn giữ bí mật một ca khúc hoàn toàn mới, chưa trình diễn ở bất kỳ một sân khấu nào. Và lần này Khắc Việt sẽ biểu diễn cùng một nhân vật đặc biệt, dành tặng cho vị khán giả đặc biệt sẽ có mặt trong liveshow của anh.

Nguồn: doisongphapluat.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news