Tin mới

Tối nay, VTV lên sóng chương trình Gặp nhau cuối năm thay cho Táo quân

Thứ sáu, 24/01/2020, 12:00 (GMT+7)

Một chương trình đặc biệt mang tên 'Gặp nhau cuối năm' sẽ được VTV chiếu vào tối 30 Tết để thay cho các chương trình Táo quân thường thấy.

Gặp nhau cuối năm sẽ là chương trình được VTV chọn để thay thế Táo quân trong bữa tiệc tối 30 Tết năm nay. Chương trình Gặp nhau cuối năm ghi hình đầu tháng 1, có sự tham gia của dàn nghệ sĩ quen thuộc NSƯT Quốc Khánh, Xuân Bắc, Chí Trung, Quang Thắng, NSND Tự Long, hai gương mặt mới NSƯT Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền. Chương trình còn có các gương mặt trẻ từng tham gia Gặp nhau cuối năm như Đỗ Duy Nam, Hà Trung, Mạnh Dũng.

Chương trình Gặp nhau cuối năm sẽ thay thế Táo quân để lên sóng vào tối 30 Tết. Ảnh: Internet

Thay vì các màn báo cáo của các Táo, Gặp nhau cuối năm sẽ là câu chuyện của làng Vũ Đại thời 4.0 với những vấn đề phát triển về kinh tế. Tuy nhiên những màn đá xoáy về các vấn đề nổi cộm trong năm vẫn sẽ được giữ nguyên, thông qua các câu chuyện của người làng Vũ Đại.

Khán giả sẽ bắt gặp những vấn đề về giao thông, nước sạch, ô nhiễm xuyên suốt năm 2019 được lồng ghép vào các nhân vật kinh điển như Lão Hạc, Bá Kiến, Chí Phèo, Thị Nở...

Khác với Táo quân, Gặp nhau cuối năm 2020 còn là nơi hội tụ nhiều loại hình nghệ thuật như múa dân gian, múa đương đại, nhảy hiphop, belly dance, múa bale, nhạc kịch…Đặc biệt màn thực cảnh được tái hiện ngay trên sân khấu. Những làn điệu truyền thống như chèo, dân ca…và các ca khúc parody hài hước cũng xuất hiện trong Gặp nhau cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news