Tin mới

Tội phạm gửi ảnh selfie cho cảnh sát vì ảnh truy nã quá xấu

Thứ ba, 12/01/2016, 08:45 (GMT+7)

Một tên tội phạm đang bị truy nã tại Mỹ đã gửi tấm ảnh mà mình tự sướng vì cho rằng bức ảnh truy nã mà cảnh sát đăng tải trên các phương tiện truyền thông "quá xấu". 

Một tên tội phạm đang bị truy nã tại Mỹ đã gửi tấm ảnh mà mình tự sướng vì cho rằng bức ảnh truy nã mà cảnh sát đăng tải trên các phương tiện truyền thông "quá xấu". 

Sự việc hài hước và hy hữu này diễn ra khi sở cảnh sát thành phố Lima (bang Ohio, Mỹ) đang tải bức ảnh của một tên tọi phạm đang bị truy nã lên trang Facebook

Nhân vật được nhắc đến là Donald A Pugh, 45 tuổi đã trốn khỏi nơi cư trú và không có mặt trong phiên xét xử của mình.  

Bức ảnh truy nã Pugh và bức ảnh mà Pugh "tự sướng" gửi cho cảnh sát. Ảnh: BBC

BBC thông tin cho biết, sẽ không có gì đáng để nói nếu như chính tay Pugh đã liên hệ với sở cảnh sát Lima trên facebook và gửi cho phía cảnh sát bức ảnh mình đã tự sướng với lời nhắn "Đây là bức ảnh đẹp hơn của tôi. Bức ảnh truy nã kia trông thật khủng khiếp”.

Ngay sau khi nhận được bức ảnh, phía cảnh sát đã đăng tải bức ảnh tự sướng của của Pugh và không quên kèm theo lời nhắn "Đây là bức ảnh được Pugh gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi muốn cám ơn anh ấy vì sự giúp đỡ, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ đánh giá cao nếu Pugh có thể đến gặp chúng tôi tại sở cảnh sát Lima về tội danh của anh ấy”. 

Bức ảnh được đăng tải trên trang facebook của Sở cảnh sát. Ảnh: BBC

Không những gửi ảnh của mình cho Sở cảnh sát, tên tội phạm hài hước này còn trả lời bài phỏng vấn trên kênh phát thanh địa phương với nội dung "Họ làm điều đó thật sai trái. Họ đăng tải hình ảnh thật xấu xí của tôi và tôi không thể chấp nhận điều đó”, Pugh chia sẻ trên sóng phát thanh.

“Tôi đã trở nên nổi tiếng và trở thành anh hùng tại địa phương vì hành động của mình”. 

Thông tin trước đó cho biết, Pugh mắc tội danh phá hoại tài sản và gây rối trật tự, mặc dù được tại ngoại nhưng y đã trốn khỏi nơi cư trú.

 Hiện trang facebook cá nhân của tên tội phạm này vẫn hoạt động và đưa ra nhiều lời thách thức về phía cảnh sát. 

Cảnh sát vẫn đang tích cực truy tìm tung tích của Donald Pugh và kêu gọi mọi người cùng truy tìm tên tội phạm đang lẩn trốn này. 

Minh Di (theo BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news