Tin mới

Tóm gọn 'nữ quái' xúi con 'nuôi' trộm tiền bà bán nước đường Lê Văn Sỹ

Thứ năm, 01/10/2020, 20:24 (GMT+7)

Sau 3 ngày bị phát tán clip xúi con trộm tiền của cụ bà bán nước, người phụ nữ mang danh xưng mẹ "nuôi" đã chính thức bị bắt.

Theo tin tức từ Tuổi TrẻNgười lao động, chiều ngày 1/10, Đội cảnh sát hình sự Công an quận 3, TP.HCM cho hay đã bắt giữ Chu Thúy An (42 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Thúy An tại cơ quan điều tra (ảnh Tuổi Trẻ)

Tại trụ sở công an, bước đầu Thúy An đã khai ả và Trang Thanh Liêm là vợ chồng. Cả 2 nhận bé T.T.P (sinh năm 2011, là con của em ruột Liêm) làm con nuôi.

Vào khoảng 18h ngày 23/9, Thúy An mượn xe của bạn rồi chở cháu P. đi làm. Đến đoạn đi qua tiệm tạp hoá của bà Mai trên đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, Thúy An dừng xe lại hỏi mua cà phê.

Hình ảnh đứa trẻ trộm tiền của bà cụ (ảnh cắt từ clip)

Trong lúc hỏi mua đồ, An thấy túi tiền của bà Mai lòi ra nên ra hiệu cho cháu P. lẻn lấy cắp rồi cả 2 leo lên xe bỏ đi. Sau đó An vờ đi mua bánh mì rồi phóng đi.

2 mẹ con đi được một đoạn rồi dừng lại kiểm tiền thì thấy bên trong có 185.000 đồng và 3 thẻ cào điện thoại mệnh giá 60.000 đồng. Số tiền này sau đó đã được ả mua hàng cấm để dùng.

>> Xem thêm: Trường mầm non Trump Kids tạm từ chối trông con gái người bố 'dạy dỗ' bé 2 tuổi

Về phía bà Mai, sau khi trả tiền thừa cho khách, sờ đến túi thì phát hiện sự việc nên đã trình báo công an. Bà Mai khai tài sản bị mất khoảng 700.000 đồng và nhiều loại thẻ cào ước tính khoảng 1,6 triệu đồng.

Vụ việc đã được camera quay lại sau đó tung lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Thông tin sau đó nhanh chóng được lực lượng chức năng quận 3 tiếp nhận, xác minh. Bằng chuyên môn nghiệp vụ, vào chiều ngày 30/9, lực lượng công an đã bắt giữ Thúy An tại một khách sạn trên địa bàn phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news