Tin mới

Tổng hợp 5 smartphone sẽ lên kệ trong tháng 4 tại Việt Nam

Thứ bảy, 04/04/2015, 08:30 (GMT+7)

Galaxy S6, Galaxy S6 Edge, HTC One M9, Galaxy J1, Lumia 640 là những smartphone sáng giá sẽ lên kệ trong tháng 4 tới đây tại Việt Nam.

Galaxy S6, Galaxy S6 Edge, HTC One M9, Galaxy J1, Lumia 640 là những Smartphone sáng giá sẽ lên kệ trong tháng 4 tới đây tại Việt Nam.

1. Galaxy S6

Galaxy S6 là bản nâng cấp toàn diện của Galaxy về thiết kế cũng như hiệu năng. Kim loại và nhôm cho vẻ ngoài sang trọng và vi xử lý 64-bit 14nm mới nhất cho hiệu năng cực mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng.


Galaxy S6 mang lại quá nhiều điều ấn tượng trong thiết kế. Ấn tượng đầu tiên chính là bề ngoài tuyệt đẹp của máy. Phần khung S6 được làm bằng chất liệu kim loại cứng cáp, mạnh mẽ trong khi hai mặt phủ hai lớp kính sang trọng. Điều đặc biệt là hai phần này hoàn toàn hòa quyện với nhau tạo nên thiết kế nguyên khối vững chắc và đẹp mắt. Mặt kính sẽ đổi màu khi ánh sáng khác nhau chiếu vào, bóng bẩy một cách thú vị. Mọi chi tiết đều được hoàn thiện tỉ mỉ, ngay cả cụm camera cũng được vát kim cương, lóe sáng khi bạn chiếu ánh sáng vào đầy ấn tượng.

 

2. Galaxy S6 Edge

S6 Edge là smartphone thương mại đầu tiên có màn hình cong 2 bên, hai mép màn hình kéo về phía sau cho sản phẩm một dáng vẻ gọn gàng và khá ấn tượng.

Galaxy S6 EDGE có thiết kế độc đáo kết hợp giữa màn hình cong với chất liệu kim loại vô cùng sang trọng đồng thời Samsung sử dụng kính cường lực mới nhất Gorilla Glass 4 bao bọc hai mặt trước sau của máy nhằm bảo vệ tốt hơn cho sản phẩm của mình. Vì sử dụng vật liệu cao cấp nên Samsung Galaxy S6 Edge khá nhẹ chỉ khoảng 132g.


S6 Edge được cài đặt hệ điều hành Android 5.0 Lolipop mới nhất được cho là tối ưu hơn cho những thiết bị sử dụng CPU 64 bit. Bên cạnh đó S6 sử dụng bộ xử lý Samsung Exynos 7420 64-bit với 8 nhân (4 x 1.5GHz Cortex-A53 & 4 x 2.1 GHz Cortex-A57). RAM LPDDR3 thường thấy trên smartphone được thay thế bằng LPDDR4 với dung lượng 3GB để tăng tốc độ và giảm lượng điện tiêu thụ. Với cấu hình khủng như trên, chắc chắn S6 Edge có thể chiến mượt mà mọi game, hay bất cứ ứng dụng nặng nào mà không bị giật, lag.

3. HTC One M9

Là một trong những dòng điện thoại cao cấp được yêu thích nhất trên thế giới, HTC One tiếp tục làm mới mình với những nâng cấp giá trị trên HTC One M9. Bạn sẽ có trong tay một chiếc smartphone kim loại cực kỳ sang trọng, tinh tế và tính năng trên cả tuyệt vời.

Trên HTC One M9, thiết kế kim loại đã được cải tiến thành kim loại hai tông màu (dual-tone) sành điệu và thời trang. Các cạnh sắc sảo của máy nằm ở vị trí đối xứng, vát nhẹ ở các góc mang lại cảm giác dễ cầm nắm trong lòng bàn tay. Lưng máy Unibody uống cong, mảnh mai đầy quyết rũ khiến bạn ngay lập tức nhận ra đây là chiếc máy thuộc dòng One – dòng cao cấp nhất của HTC.


HTC One M9 sở hữu những thông số đáng ao ước về cấu hình. Máy có màn hình 5.0 inch độ phân giải Full HD 1080p sắc nét, được trang bị bộ vi xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 810 trên nền 64 bit, cho hiệu suất nhanh một cách kinh ngạc. Hơn hết, dung lượng RAM 3GB và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng đến 128 GB giúp bạn có thể mở hay cài đặt nhiều ứng dụng mà máy vẫn luôn mượt mà trong từng thao tác.

4. Galaxy J1

Galaxy J1 không quá khác biệt so với một số model Galaxy cũ, nhưng đó không phải là điều bất ngờ. Có lẽ điều thú vị nhất về J1 là nó chạy chip 64-bit bốn nhân của một hãng không mấy tên tuổi là Marvell, dòng chip này có tên PXA1908 và tốc độ chỉ khoảng 1,2 GHz.


Chiếc điện thoại mới của Samsung cũng chỉ có màn hình 4.3 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel và sẽ chạy Android 4.4 KitKat. Các tính năng khác bao gồm camera 5 MP phía sau, 2 MP camera ở mặt trước, 1 GB RAM, 4 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng và pin 1850 mAh.

5. Lumia 640


Lumia 640 và 640 XL ra mắt tại triển lãm MWC đầu tháng 3. Trong khi bản XL vừa lên kệ với giá 4,5 triệu đồng thì mẫu 640 nguyên bản lại chưa có giá chính thức. Theo một số đơn vị bán lẻ, Lumia 640 sẽ có giá 3,5 triệu. Model này nối tiếp truyền thống của dòng Lumia với vỏ nhựa polycarbonate, cấu hình mạnh. Khá đáng tiếc khi máy vẫn chạy Windows Phone 8.1, thay vì nền tảng Windows 10 cho di động mới ra mắt của Microsoft. Camera sau 8 megapixel hứa hẹn cho chất lượng ảnh tốt trên chiếc Lumia 640.

Trang Vũ (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news