Tin mới

Tổng hợp kết quả Champions League (27/11): Tottenham lột xác, Real ngược dòng trước PSG

Thứ tư, 27/11/2019, 09:19 (GMT+7)

Tổng hợp kết quả Champions League (27/11) - Loạt trận cúp C1 chứng kiến những kết quả có lợi từ những đội bóng mạnh hơn trong bảng đấu.

Rạng sáng ngày 27/11, sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động trở lại với những trận đấu trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng Champions League. Cặp đấu đáng chú ý nhất chính là cuộc đọ sức giữa Real và PSG.

Đội chủ nhà có bàn thắng dẫn trước từ phút thứ 17 sau pha lập công của Benzema. Đến cuối hiệp 1, Courtois phải nhận thẻ đỏ rời sân nhưng sau đó, trọng tài đã dùng VAR để xem lại tình huống và rút lại tấm thẻ đỏ này.

Bàn thắng từ phút thứ 17 của Benzema đưa Real vượt lên dẫn trước. Ảnh: Internet

Có được thế trận vượt trội, Real tiếp tục có thêm bàn thắng nữa do công của Benzema. Những tưởng đội chủ nhà đã giành trọn 3 điểm thì trong 10 phút cuối cùng, PSG đã vùng dậy mạnh mẽ. Họ có liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Mbappe và Sarabia ở các phút 81 và 83 để đem về 1 điểm cho đại diện nước Pháp.

Mbappe ghi bàn rút ngắn tỉ số, qua đó đem về trận hòa cho PSG. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Tottenham tiếp tục cho thấy sự lột xác ấn tượng dưới thời Mourinho. Đón tiếp Olympiakos trên sân nhà, Gà Trống trải qua 20 phút đầu tồi tệ khi bị thủng lưới trước 2 bàn thắng.

Tuy nhiên đẳng cấp và sự hưng phấn vẫn tiếp tục được đại diện nước Anh duy trì. Lần lượt Dele Alli và Harry Kane gỡ hòa cho Tottenham. Để rồi từ phút 73 đến phút 77, hậu vệ Serge Aurier cùng Harry Kane tiếp tục có thêm 2 bàn thắng để giúp đoàn quân của Mourinho ngược dòng ấn tượng.

Harry Kane tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng dưới thời tân HLV Mourinho. Ảnh: Internet

Trong cuộc đấu định đoạt ngôi đầu bảng D, Juventus đón tiếp Atletico Madrid trên sân nhà. Trong một thế trận chặt chẽ được 2 bên tạo ra, Lão Bà có được bàn thắng duy nhất do công của Dybala ở đúng phút bù giờ hiệp 1. Chiến thắng này tiếp tục giúp Juventus duy trì ngôi đầu bảng D.

Pha sút phạt của Dybala khiến thủ thành Oblak không kịp phản xạ. Ảnh: Internet

Tổng hợp kết quả Champions League (27/11):

Bảng A:

  • Galatasaray 1-1 Club Brugge
  • Real Madrid 2-2 PSG

BXH Champions League bảng A:

Bảng B:

  • FK Crvena Zvezda 0-6 Bayern
  • Tottenham 4-2 Olympiakos

BXH Champions League bảng B:


Bảng C:

  • Atalanta 2-0 Dinamo Zagreb
  • Man City 1-1 Shaktar Donetsk

BXH Champions League bảng C:

Bảng D:

  • Lokomotiv Moscow 0-2 Bayer Leverkusen
  • Juventus 1-0 Atletico Madrid

BXH Champions League bảng D:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Champions League Real PSG