Tin mới

Tổng hợp kết quả Champions League ngày 6/11: Các ông lớn đồng loạt gây thất vọng

Thứ tư, 06/11/2019, 09:15 (GMT+7)

Tổng hợp kết quả Champions League ngày 6/11 - Các đại gia đã trải qua một vòng đấu tương đối khó khăn với rất nhiều những kết quả thất vọng.

Vào rạng sáng ngày 6/11, các trận đấu thuộc các bảng E, F, G, H trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2019/10 đã diễn ra với nhiều kết quả thất vọng dành cho các đại gia.

Tại bảng E, Liverpool có trận đấu với Genk trong bối cảnh cuối tuần này, họ phải chạm trán với Liverpool. Jurgen Klopp để khá nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị nhưng vẫn có được bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 14. Đường chuyền của Milner chạm chân 2 cầu thủ của Genk trước khi Georginio Wijnaldum nhanh chân sút cận thành tung lưới đội khách.

Cuối hiệp 1, Genk đã có bàn gỡ nhưng họ lại một lần nữa để Liverpool vượt lên dẫn trước ở phút thứ 53 nhờ bàn thắng của Oxlade-Chamberlain. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Liverpool đã tạm leo lên ngôi đầu bảng E sau khi Napoli để Salzburg cầm hòa trên sân nhà.

Chamberlain có pha lập công đầu tiên kể từ khi trở lại sau chấn thương. Ảnh: Internet

Một đại gia khác cũng gây thất vọng là Barca. Trên sân nhà, họ để đội bóng yếu nhất bảng là Slavia Prague cầm hòa với tỷ số 0-0. Trong khi đó, Dortmund có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 trước Inter.

Dortmund vẫn có chiến thắng dù bị Inter dẫn trước 2 bàn. Ảnh: Internet

Cặp đấu kịch tính và hấp dẫn nhất lượt trận rạng sáng nay chính là cuộc so tài giữa Chelsea và Ajax. Đây xứng đáng là một trận đấu điên rồ với 8 bàn thắng được ghi. Bước vào đầu hiệp 2, đại diện nước Anh bị đối thủ vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-4.

Bước ngoặt của trận đấu đến từ việc trọng tài chính truất quyền thi đấu của 2 cầu thủ Ajax trong ít phút. Ảnh: Internet

Tuy nhiên đó là khởi đầu cho màn ngược dòng khó tin của Chelsea. Ajax bị đuổi 2 cầu thủ trong vòng ít phút khi Daley Blind và Veltman khi cả 2 cầu thủ này đều phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng thứ 2. Chelsea được hưởng 1 quả phạt đền và Jorginho một lần nữa thực hiện thành công. Để rồi phút 74, cầu thủ vào thay người Reece James đã đem về bàn thắng gỡ hòa cho Chelsea sau cú đá bồi quyết đoán.

Tổng hợp kết quả Champions League ngày 6/11:

Bảng E:

  • Liverpool 2-1 Genk
  • Napoli 1-1 Salzburg

Liverpool đang tạm vươn lên dẫn đầu sau 4 lượt trận. Ảnh chụp màn hình

Bảng F:

  • Barca 0-0 Slavia Prague
  • Dortmund 3-2 Inter

Barca vẫn đứng đầu bảng nhưng Dortmund đã thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm. Ảnh chụp màn hình

Bảng G:

  • Zenit 0-2 RB Leipzig
  • Lyon 3-1 Benfica

Cục diện bảng G đang dần ngã ngũ. Ảnh chụp màn hình

Bảng H:

  • Chelsea 4-4 Ajax
  • Valencia 1-4 Lille

Chelsea, Ajax và Valencia đang đều có được 7 điểm sau 4 lượt trận. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news