Tin mới

Tổng hợp lượt trận Champions League diễn ra đêm qua: Chelsea, Barca thắng đậm

Thứ tư, 25/11/2015, 07:55 (GMT+7)

Đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra 8 lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2015/16. Theo đó, Barca, Bayern hay Chelsea đều có được những chiến thắng ấn tượng.


Đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra 8 lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2015/16. Theo đó, Barca, Bayern hay Chelsea đều có được những chiến thắng ấn tượng.

[mecloud]QwTCH01tZ7[/mecloud]

Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea

Sau chiến thắng trước Norwich, Chelsea tràn đầy tự tin hành quân tới sân của Maccabi Tel Aviv ở Champions League. Trước đối thủ quá yếu tới từ Israel, đoàn quân của Mourinho đã dễ dàng vùi dập với tỷ số 4-0 nhờ các pha lập công của Cahill, Willian, Oscar, Zouma. 

Chelsea thắng tưng bừng trước Maccabi Tel Aviv


Tuy đang đứng đầu bảng G nhưng cơ hội để đi tiếp của The Blues vẫn chưa chắc chắn do ở trận đấu cùng giờ Dynamo Kiev đã vượt qua Porto với tỷ số 2-0. Hiện tại, Chelsea đang đứng đầu bảng với cùng 10 điểm như Porto, trong khi đó, Dynamo Kiev đứng thứ 3 với 8 điểm. Ở lượt đấu cuối, The Blues sẽ chạm trán với Porto. Trong trường hợp hai đội chỉ giành 1 điểm, đồng thời Dynamo Kiev sẽ chỉ gặp đối thủ yếu là Maccabi Tel Aviv.

Barca 6-1 Roma

[mecloud]RgmPdmLmzP[/mecloud]

Được thi đấu trên sân nhà và trước đối thủ không được đánh giá quá mạnh, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục thể hiện màn hủy diệt ngay tại Nou Camp như cái cách họ vùi dập Real Madrid cách đây 3 ngày. Leo Messi trở lại sau gần 2 tháng chấn thương và rất khao khát ghi bàn và anh đã làm được điều đó khi lập 1 cú đúp và 1 đường chuyền thành bàn (pha kiến tạo cho Pique lập công).

Suarez cũng đang thể hiện được phong độ chói sáng của mình với 1 cú đúp, nâng tổng số bàn thắng anh ghi được trong 11 trận gần nhất lên con số 17, kém 8 bàn so với cả mùa trước. Đáng tiếc Neymar đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trên chấm 11 sau khi được Messi nhường cho. Adriano là người ghi bàn nâng tỷ số lên 6-0 cho Barca, trước lúc Edin Dzeko đánh đầu ghi bàn danh dự cho đội khách.

Chiến thắng huỷ diệt Roma giúp Barca giành vé vào vòng 1/8 với tư cách nhất bảng E. Cơ hội sở hữu tấm vé còn lại bảng đấu được chia đều cho cả Roma, Leverkusen và BATE ở lượt đấu cuối cùng.

Bayern 4-0 Olympiacos

[mecloud]BVlWODAFZt[/mecloud]

Bayern Munich đã chơi đẹp với Arsenal khi ra quân với đội hình mạnh nhất trong trận gặp Olympiacos và đè bẹp đối thủ 4 bàn không gỡ, trong đó có 3 bàn thắng được ghi ngay trong 20 phút đầu tiên với các pha lập công của Costa 8', Lewandowski 16', Müller 20'. Coman là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4 sao cho "Hùm xám". 

Chiến thắng này đủ để Bayern Munich độc chiếm và chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng bảng F, qua đó, họ cũng trao cơ hội "tự quyết" cho Arsenal ở lượt trận cuối cùng.

Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb

[mecloud]Mp0Pllktcp[/mecloud]

Dinamo Zagreb chính là đội bóng đã đánh bại Arsenal ở lượt trận mở màn Champions League mùa này. Để rồi từ thất bại ấy, Pháo thủ đã rơi vào tình thế hiểm nghèo trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Nhưng ở trận lượt về đêm qua, đại diện của Croatia đã không còn tạo được sự bất ngờ trước một Arsenal “phải thắng” để tiếp tục hi vọng.

Đúng vào thời khắc quan trọng này, Alexis Sanchez lại tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tin đáng mừng nữa cho Arsenal là ở trận cùng giờ, Bayern Munich đã đè bẹp Olympiacos với tỉ số 4-0. Điều đó đồng nghĩa Arsenal sẽ giành vé đi tiếp nếu đánh bại Olympiacos ở lượt trận cuối với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

KẾT QUẢ LOẠT TRẬN ĐÊM QUA

25/11 FT Lyon 1-2 AA Gent Bảng E 
25/11 FT Barcelona 6-1 Roma Bảng E 
25/11 FT Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb Bảng F 
25/11 FT Bayern Munchen 4-0 Olympiacos  Bảng F
25/11 FT FC Porto 0-2 Dinamo Kyiv Bảng G 
25/11 FT Maccabi Tel-Aviv 0-4 Chelsea  Bảng G
25/11 FT BATE Borisov 1-1 Leverkusen  Bảng H
25/11 FT Zenit 2-0 Valencia Bảng H 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news