Tin mới

Tổng hợp những smartphone "đình đám" lên kệ trong tháng 9/2015

Thứ năm, 03/09/2015, 09:18 (GMT+7)

Trong tháng 9 này, hàng loạt siêu phẩm điện thoại của các hãng chính thức lên kệ.

Trong tháng 9 này, hàng loạt các siêu phẩm điện thoại của các hãng từ Apple, Samsung, Sony cho đến Oppo sẽ chính thức lên kệ.

iPhone 6S và 6S Plus

Đúng như đồn đoán cách đây ít lâu, Apple mới đây vừa "gián tiếp" xác nhận sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 9/9 tới đây. Dù hãng không nhắc tới tên sản phẩm cụ thể, nhiều khả năng đây là sự kiện giới thiệu iPhone 6S. Như vậy, thế hệ iPhone mới này sẽ ra mắt đúng một năm sau khi iPhone 6 và iPhone 6 Plus ra đời. 

Dự đoán ngày 9/9 Apple sẽ cho ra mắt iPhone 6S và 6S Plus

Sự kiện của Apple sẽ diễn ra tại khán phòng Bill Graham ở San Francisco Mỹ vào lúc 10 sáng giờ địa phương, tức 0h ngày 10/9 theo giờ Việt Nam.

Theo những tin đồn gần nhất, iPhone 6S sẽ được trang bị hình nền động, quay video 4K, camera được nâng cấp lên 12 MP, đèn flash cho camera trước, cùng nhiều tính năng khác như Force Touch. Lời mời tham gia sự kiện của Apple có khá ít thông tin, chỉ có một dòng teaser: "Hey Siri, give us a hint".

Oppo R7 Plus

Oppo R7 Plus có giá 11,5 triệu đồng sẽ ra mắt đầu tháng 9 này

Tập trung hơn vào trải nghiệm người dùng, Oppo quyết định không chạy đua theo cấu hình, Oppo R7 Plus là một động thái như vậy. Chiếc Phablet 6 inch này có khả năng chụp ảnh tốt với camera trước có độ phân giải đến 8MP, màn hình 6.0 inch, hỗ trợ cảm biến dấu vân tay cùng pin 4100mAh và có đến 3GB RAM. Mẫu phablet với thiết kế kim loại nguyên khối của Oppo sẽ được bán ra vào đầu tháng 9 này. 

Sony Xperia M5

Sony Xperia M5 ấn tượng với camera sau lên đến 21MP

Sony Xperia M5 chính là thành viên cao cấp gia nhập dòng M của Sony, tuy nhiên mức giá của nó chỉ thuộc phân khúc tầm trung. Sản phẩm nhấn mạnh tính năng chụp ảnh với camera trước đến 13MP và 21MP cho camera sau. Đây là phiên bản hai sim, sử dụng vi xử lý MediaTek, pin 2600mAh cùng vỏ bằng nhựa nhằm đem đến giá thành tốt nhất ra thị trường.

Dự đoán máy sẽ được giao đến người dùng trong khoảng giữa tháng 9 với mức giá 9,9 triệu đồng.

HTC One M8 Eye

One M8 Eye được nâng cấp sẵn hệ điều hành và phần mềm với Android Lollipop

One M8 Eye thừa hưởng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối từ dòng One của HTC, được chế tác tỉ mỉ theo phong cách thời trang và sang trọng. Kích thước màn hình 5 inch của thiết bị phù hợp cho nhiều nhu cầu, từ giải quyết công việc đến giải trí, nhưng vẫn nhỏ gọn và dễ dàng mang theo. Chất lượng màn của One M8 Eye là full HD 1080 x 1920 pixel.

HTC One M8 Eye sẽ lên kệ với giá bán chính thức là 8,99 triệu đồng với 3 màu sắc: bạc (silver), xám (gun metal) và vàng hồng (rose gold).

HTC Desire 728G Dual Sim

HTC Desire 728G Dual Sim có giá 5, 6 triệu đồng

Khác với 2 người “ anh em” trên HTC Desire 728G Dual Sim thuộc phân khúc thấp hơn với giá chỉ vào khoảng 5,6 triệu đồng. Máy được thiết kế bằng vỏ nhựa, sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải HD, chíp 8 nhân MediaTek tốc độ 1,3 GHz, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 8 GB có có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm sẽ chạy trên hệ điều hành Android 5.0 cùng giao diện Sense 7 mới nhất của HTC, với camera trước 5 megapixel và camera sau là 13 megapixel.. Ngoài ra, Desire 728G hỗ trợ sử dụng 2 sim cùng mặt trước có trang bị hệ thống loa kép công nghệ BoomSound.

 Trang Vũ (tổng hợp)

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news