Tin mới

Tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 11/7: Liverpool hét giá thương vụ Sterling

Thứ bảy, 11/07/2015, 11:59 (GMT+7)

Liverpool hét giá thương vụ Sterling; Victor Valdes đàm phán với Antalyaspor; PSG tiếp tục đàm phán với Real về tương lai của Ronaldo… là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 11/7 trên Thể thao Tin mới.

Liverpool hét giá thương vụ Sterling; Victor Valdes đàm phán với Antalyaspor; PSG tiếp tục đàm phán với Real về tương lai của Ronaldo… là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 11/7 trên Thể thao Tin mới.

Liverpool hét giá thương vụ Sterling: Theo trang Daily Mirror, đội chủ sân Anfield sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Anh ngồi dự bị mùa tới. Liverpool sẽ chấp nhận nhượng lại Sterling cho Man City nếu nhận được 70 triệu euro. Trước đó, phía đội bóng thành “Man xanh” chỉ chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này và quyết không nâng giá.

Liverpool chỉ bán Sterling với giá 70 triệu euro

Victor Valdes đàm phán với Antalyaspor: Ông Hasan Ali Ceylan phụ trách phòng báo chí của CLB Antalyaspor chia sẻ: "Chúng tôi đang đàm phán với cậu ấy (Valdes). Trước đó, một thỏa thuận đã đạt được. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa ký với một cầu thủ đẳng cấp thế giới nào cho Antalyaspor".

HLV Van Gaal không giữ được chân De Gea, Persie: Nhà cầm quân người Hà Lan sẵn sàng để De Gea và Van Persie rời đội bóng hè này khi không thể giữ chân được họ. Thủ môn người Tây Ban Nha liên hệ với Real Madrid nhằm trở về quê nhà thi đấu. Còn học trò cũ trong màu áo đội tuyển Hà Lan nhiều khả năng chuyển đến Fenerbahce.

Martin Skrtel kí hợp đồng mới với Liverpool: Hậu vệ người Slovakia Martin Skrtel đã kí hợp đồng mới với Liverpool. Đội bóng chủ sân Anfield không tiết lộ thời hạn trong bản hợp đồng mới của Skrtel. Anh đã thi đấu 293 trận cho Liverpool, kể từ khi gia nhập vào năm 2008 từ Zenit. Trong 12 tháng qua, Liverpool đã “trói chân” một loạt cầu thủ, trong đó gồm Daniel Sturridge, Philippe Coutinho, Jordan Henderson, Jordon Ibe, Jon Flanagan và mới nhất là Skrtel.

PSG quyết chiêu mộ Ronaldo

PSG tiếp tục đàm phán với Real về tương lai của Ronaldo: Trang France Football đưa tin, nhà vô địch Ligue 1 gặp Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez để đàm phán về vụ chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ có thể rời sân Bernabeu hè tới.

M.U muốn Keylor Navas: Theo trang ESPN, thủ môn người Costa Rica không vui khi ít có cơ hội ra sân ở Real Madrid. Anh lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được thi đấu cho M.U nếu David de Gea chuyển đến theo chiều ngược lại hè này.

Mesut Oezil có thể đến Juventus: Theo thông tin đăng tải trên trang Tuttosport, tiền vệ người Đức nhận được sự quan tâm của nhà vô địch Serie A. Để có sự phục vụ của Mesut Oezil, Juventus sẵn sàng chi ra 40 triệu euro.

Schweinsteiger đồng ý gia nhập M.U

Bastian Schweinsteiger đồng ý gia nhập Man United: Theo tờ Bild (Đức), tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich đã đồng ý gia nhập Man United vào mùa Hè này với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trị giá 7,2 triệu bảng/năm. Bastian Schweinsteiger cũng đã thông báo với Bayẻn Munich rằng mình đã đạt được thỏa thuận với Man United và chuẩn bị bay tới Anh để kiểm tra y tế cũng như kí hợp đồng. Schweinsteiger chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich.

Fabian Delph chuẩn bị đến Man City: Theo BBC, tiền vệ Fabian Delph sẽ rời Aston Villa vào mùa Hè này để chuyển tới Man City. Đội bóng chủ sân Etihad đã kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 8 triệu bảng của Delph. Họ cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ của Aston Villa. Tiền vệ 25 tuổi người Anh đã giúp Aston Villa trụ hạng thành công ở Premier League mùa trước.

Napoli tiếp tục từ chối lời đề nghị của Arsenal về thương vụ Higuain

Arsenal bị từ chối thương vụ Higuain:

Napoli vừa từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu euro của Arsenal dành cho tiền đạo Gonzalo Higuain. CLB miền Nam Italia chỉ chấp nhận nhả chân sút người Argentina nếu nhận được hơn 90 triệu euro. Theo diễn biến khác, HLV Wenger đã gọi điện thuyết phục tiền đạo Benzema đến Pháo thủ trong mùa hè này.

Atletico Madrid hoàn tất việc chiêu mộ Yannick Ferreira-Carrasco: Atletcio Madrid thông báo họ đã chiêu mộ thành công Yannick Ferreira-Carrasco từ Monaco. Đội bóng chủ sân Vicente Calderon đã phải bỏ ra 20 triệu euro để có được Ferreira-Carrasco. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Bỉ đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Atletico Madrid. Anh là tân binh thứ ba trong mùa Hè này của Atletico Madrid, sau Jackson Martinez và Luciano Vietto.

 

VD (tổng hợp)

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news