Tin mới

Tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 13/7: Man City mua Sterling 49 triệu bảng

Thứ hai, 13/07/2015, 16:05 (GMT+7)

Man City đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sterling; Victor Valdes không đến Thổ Nhĩ Kỳ; Pedro đến gần hơn với Chelsea… là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 13/7 trên Thể thao Tin Mới.

Man City đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sterling; Victor Valdes không đến Thổ Nhĩ Kỳ; Pedro đến gần hơn với Chelsea… là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 13/7 trên Thể thao Tin Mới.

 

M.U đón tân binh thứ 4: Tờ Sky Sports đưa tin, tiền vệ Morgan Schneiderlin vừa chia tay Southampton để tới M.U kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn. Để sở hữu ngôi sao người Pháp, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 25 triệu bảng. Cuối tuần qua, "Quỷ đỏ" cũng đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern với giá 14 triệu bảng.

Man City đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sterling: Theo BBC, Liverpool đồng ý với lời đề nghị 49 triệu bảng Man City dành cho tài năng trẻ Raheem Sterling. Đội chủ sân Etihad sẽ thanh toán 44 triệu bảng trước, số còn lại phụ thuộc vào điều khoản phụ. Trong tuần này, tuyển thủ Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man xanh và hưởng mức lương 180.000 bảng mỗi tuần.

Man City đạt được thỏa thuận mua Sterling 49 triệu bảng

 PSG và M.U tìm được tiếng nói chung trong vụ Di Maria: Chuyên trang chuyển nhượng RMC đưa tin, lãnh đạo PSGManchester United đã thống nhất được các điều khoản trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Angel Di Maria. Theo đó, HLV Louis Van Gaal cho phép ngôi sao người Argentina gia nhập sân Parc des Princes ngay hè này. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với cựu cầu thủ Real Madrid.

Jose Callejon muốn chơi cho Arsenal: Theo Metro, cựu cầu thủ Real Madrid muốn chuyển đến chơi cho Arsenal sau sự ra đi của huấn luyện viên Rafael Benitez tại Napoli. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha được định giá khoảng 18 triệu bảng. Callejon đã ghi được 32 bàn thắng trong 2 mùa giải vừa qua trong màu áo Napoli. Liverpool được cho là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Arsenal trong thương vụ này.

Victor Valdes không đến Thổ Nhĩ Kỳ: Trả lời phỏng vấn tờ AS, Gines Carvajal, đại diện của Victor Valdes cho biết: "Anh ấy vẫn còn một năm hợp đồng cùng Man United. Mong muốn của Valdes là chiến đấu để giành lấy 1 vị trí chính thức trong khung gỗ của Man United. Man United là một đội bóng hàng đầu thế giới và tôi không tìm thấy lý do để anh ấy chuyển đi".

Valdes muốn ở lại M.U

M.U chọn được người thay Van Persie: Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ  Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, HLV Louis Van Gaal đôn đáo tìm tiền đạo thay thế Robin Van Persie, cầu chủ chắc chắn gia nhập Fenerbahce trong tuần này. Mục tiêu "Quỷ đỏ" hướng đến là tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 45 triệu euro để dứt điểm thương vụ này.

Roma sắp có được Dzeko từ Man City: Roma đang gây sức ép lên Man City để họ nhả Dzeko với mức giá khoảng 15 triệu bảng. Daily Mail cho biết Man City cần bán Dzeko để cân bằng lại tài chính sau họ đã phải bỏ ra 49 triệu bảng để đổi lấy chữ kí của Sterling.  Dzeko, 29 tuổi và còn 4 năm hợp đồng với Man City. Roma hi vọng thương vụ này có thể được hoàn tất ngay trong tuần tới.

 

 

 

 

 

 

Tottenham sẽ đưa Llorente về sân White Hart Lane: Llorente sẽ ra đi sau khi Juventus chiêu mộ thành công Dybala, Mandzukic và Zaza. Hàng công của Tottenham đã quá phụ thuộc vào tiền đạo trẻ Harry Kane ở mùa giải vừa rồi. Llorente sẽ là một sự bổ sung chất lượng để chia lửa cùng Harry Kane hoặc cũng có thể là một sự thay thế trực tiếp cho anh này khi Man United đang rất thèm muốn Kane.

Pedro đến gần hơn với Chelsea: Cũng theo AS, mặc dù mới gia hạn hợp đồng cùng Barcelona đến năm 2019 nhưng tương lai của Pedro vẫn chưa được xác định rõ ràng. Tiền đạo của đội tuyển Tây Ban Nha muốn tìm kiếm một câu lạc bộ có thể tạo điều kiện cho anh ra sân thi đấu nhiều hơn. Với sự xuất hiện của Arda Turan thì vị trí của Pedro đang không được đảm bảo. Liverpool cũng coi Pedro như là một mục tiêu để thay thế vị trí của Sterling sắp chuyển tới Man City. Trong khi đó, đến Chelsea thì Pedro cũng chưa chắc được đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình khi The Blues đang có quá nhiêu cái tên chất lượng ở vị trí mà Pedro thi đấu.

Pedro sắp đến Chelsea

AC Milan muốn đổi Alessio Cerci lấy Boateng: Tờ Mundo Deportivo đưa tin AC Milan đang rất muốn đưa Kevin Prince Boateng trở lại San Siro. Sơ đồ 4-2-3-1 mà tân huấn luyện viên Sinisa Mihajlovic yêu thích rất phù hợp với Boateng ở thời điểm hiện tại. Milan không mặn mà giữ Cerci sau những màn trình diễn kém thuyết phục của cầu thủ này.

Arsenal đàm phán chiêu mộ Callejon: Theo tờ Metro, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch đàm phán với Napoli về vụ chuyển nhượng tiền đạo Jose Callejon. Chân sút người Tây Ban Nha không muốn gắn bó với CLB Serie A sau sự ra đi của HLV Rafa Benitez. Mức phí chuyển nhượng của chân sút 28 tuổi tầm 25 triệu euro.

M.U theo đuổi Gaitan: Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger, M.U tiếp tục đàm phán với Benfica để nhằm sở hữu chữ ký của Nicolas Gaitan. Tờ Daily Mail đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng "lại quả" cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ hậu vệ Rafael Da Silva.

Napoli muốn bán Higuain

Napoli sẵn sàng bán Higuain: Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli khẳng định sẵn sàng để tiền đạo Gonzalo Higuain ra đi nếu nhận được lời đề nghị 90 triệu euro (64,7 triệu bảng). Chân sút người Argentina đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Manchester United.

Porto từ chối bán Sandro cho Milan: Kênh truyền hình TVI khẳng định ban lãnh đạo Porto từ chối để hậu vệ trái Alex Sandro gia nhập Milan với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro (17,9 triệu bảng). Cầu thủ 24 tuổi người Brazil từng nằm trong kế hoạch theo đuổi của M.U.

Atletico từ chối bán Oblak cho M.U: Tờ AS khẳng định, đội chủ sân Vicente Calderon từ chối lời đề nghị 20,1 triệu bảng của M.U dành cho thủ môn Jan Oblak. Trước đó, "Quỷ đỏ" nhắm tuyển thủ Slovenia thay David De Gea, người nhiều khả năng rời Old Trafford để gia nhập Real Madrid trong hè này.

 

VD (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news