Tin mới

Tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 14/7: M.U đưa Lewandowski và Cavani vào tầm ngắm

Thứ ba, 14/07/2015, 17:25 (GMT+7)

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Reus; Victor Valdes muốn chơi cho Real; HLV Louis van Gaal đưa Lewandowski và Cavani vào tầm ngắm... là những thông tin chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng chiều ngày 14/7 trên Thể thao Tin mới. 

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Reus; Victor Valdes muốn chơi cho Real; HLV Louis van Gaal đưa Lewandowski và Cavani vào tầm ngắm... là những thông tin chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng chiều ngày 14/7 trên Thể thao Tin mới. 

Louis van Gaal quyết săn "trọng pháo" từ Bayern: Theo tờ Telegraph, tiền đạo Robert Lewandowski đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trên hàng công của HLV Louis van Gaal. Ngoài ngôi sao người Ba Lan, “Quỷ đỏ” cũng đang ngắm đến tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Cho đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Louis van Gaal đã chi ra gần 80 triệu bảng để mang về 4 bản hợp đồng và dường như ông không có ý định dừng lại bởi ngân sách mà BLĐ “Quỷ đỏ” cấp cho vị chiến lược gia người Hà Lan lên tới 300 triệu bảng.

M.U quyết săn tiền đạo để thay thế Van Pesie

Chelsea chưa thể chiêu mộ Pedro: Tân vương Premier League đề nghị ký hợp đồng 4 năm với chân sút người Tây Ban Nha. Theo trang Daily Mirror, Chelsea sẵn sàng trả 20 triệu bảng để có sự phục vụ của Pedro. HLV Mourinho hy vọng có sự phục vụ của anh trong đội hình ở chuyến du đấu hè 2015. Tuy nhiên, thương vụ này đang bị trì hoãn, lý do là ban lãnh đạo Barcelona sẽ tạm dừng các thương vụ mua và bán cho đến khi cuộc bầu cử chủ tịch khép lại sau ngày 18/7.

Man City tiếp tục theo đuổi Kevin de Bruyne: Sau khi chiêu mộ thành công Sterling, ban lãnh đạo Man xanh tiếp cận Kevin de Bruyne. Để có chữ ký của tiền vệ người Bỉ, Man City sẵn sàng chi 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg khẳng định anh không phải là cầu thủ để bán.

 

 

 

 

 

 

Sao trẻ Arsenal trở lại West Ham: Theo Sky Sports, hậu vệ Carl Jenkinson của Arsenal đã chính thức quay trở lại CLB West Ham với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trước khi có quyết định này, BLĐ “Pháo thủ” đã kịp gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với tài năng trẻ này. Mùa giải trước Jenkinson cũng đã thi đấu dưới dạng cho mượn tại sân Upton Park và thể hiện được rất nhiều điều tích cực bằng việc có 29 ra sân ngay từ đầu.

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Reus: Trang Metro đưa tin, ban lãnh đạo CLB chủ sân Anfield đang tính liên hệ với Dortmund nhằm hỏi mua Reus để lấp chỗ trống trên hàng công sau khi Sterling chuyển đến Man City. Trước đó, Liverpool đã bán Sterling cho Man City với mức phí kỷ lục dành cho một cầu thủ Anh trị giá 49 triệu bảng, trong đó chuyển trước 45 triệu bảng.

Liverpool muốn đưa Reus về thay thế Sterling

Victor Valdes muốn chơi cho Real: Theo trang Sport - English, người đại diện của Victor Valdes, Gines Carvajal có mối quan hệ thân thiết với Perez. Ông khuyên Chủ tịch Real nên chiêu mộ Victor Valdes hè này và ký hợp đồng với David de Gea theo dạng tự do năm tới. Vắng mặt ở chuyến du đấu hè 2015 của M.U, Valdes đối diện nguy cơ phải rời sân Old Trafford do không lọt vào kế hoạch của HLV Van Gaal.

Nainggolan dập tắt hy vọng của Liverpool và M.U: CLB AS Roma vừa xác nhận họ đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ trụ cột Radja Nainggolan đến năm 2020. Trước đó đã có những tin đồn cả Liverpool và Manchester United quan tâm đến cựu tiền vệ Cagliari này. Với việc Nainggolan chính thức ký hợp đồng mới thì những CĐV Roma đã có thể thở phào về chuyện Nainggolan ở lại đội bóng.

Roma có cơ hội lớn giành Dzeko: Theo tờ Manchester Evening News, AS Roma đang có cơ hội rất lớn để chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko bởi Manchester City rất muốn đẩy ngôi sao người Bosina đi thật nhanh sau khi mang về Raheem Sterling. Nhiều thông tin còn cho rằng, giám đốc thể thao của AS Roma đang ở thành phố Manchester để đàm phán về thương vụ này. Được biết, lời đề nghị mới nhất của Roma dành cho Dzeko là 12 triệu bảng nhưng phía Man City vẫn chưa có động thái gì rõ ràng. 

Dzeko sắp sang Italia thi đấu

Yaya Sanogo chuẩn bị tới Ajax: Theo tờ Daily Mail, CLB Ajax đang muốn mượn tiền đạo trẻ Yaya Sanogo của Arsenal. Cầu thủ 22 tuổi người Pháp vẫn chưa thể hiện được nhiều điều kể từ khi gia nhập “Pháo thủ” năm 2013 và đã được cho Crystal Palace mượn ở giai đoạn 2 mùa giải trước. Lúc này, Ajax được coi là nơi lý tưởng để Sanogo học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm chơi bóng bởi anh sẽ có cơ hội làm việc cùng huyền thoại một thời tại sân Highbury – Dennis Bergkamp. 

Atletico Madrid thay Turan bằng ngôi sao của Monaco: Mới đây, đội chủ sân Vicente Calderon đã chính thức công bố tân binh của đội bóng, đó là tiền vệ Yannick Ferreira Carrasco từ CLB AS Monaco. Với mức giá chuyển nhượng 14,4 triệu bảng, tiền vệ người Bỉ được BLĐ và người hâm mộ Atletico kỳ vọng sẽ khỏa lấp được phần nào vai trò mà Arda Turan để lại. "Tôi hy vọng mình sẽ chơi tốt, ghi bàn và kiến tạo các bàn thắng cho đồng đội. Tôi rất phấn khích khi nghĩ tới viễn cảnh được thi đấu ở đội hình chính thức" - Tiền vệ Carrasco phát biểu ngày ra mắt.

Chelsea chiêu mộ thành công thủ môn Begovic

Chelsea chính thức chiêu mộ người thay Petr Cech:  Ngày hôm qua, Chelsea đã chính thức ra mắt thủ thành Begovic, người được mang về Stamford Bridge để thay thế Petr Cech. Hợp đồng của người gác đền người Bosnia với The Blues có thời hạn 4 năm. Mùa Hè này, Chelsea đã để thủ thành Petr Cech cập bến Arsenal. Trong thời gian qua, CLB này đã ráo riết chiêu mộ người gác đền thay thế. Cuối cùng, họ đã chính thức có được chữ ký của thủ thành Begovic từ Stoke.

Stephan El Shaarawy đến Monaco: Chân sút Stephan El Shaarawy đã chuyển đến Monaco theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ Milan sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế vào hôm qua. Trước đó, Stephan El Shaarawy từng được đánh giá là tài năng trẻ của bóng đá Ý nhưng do chấn thương nên anh đã đánh mất vị trí của mình tại AC Milan và việc phải chuyển đến Monaco theo dạng cho mượn là bất đắc dĩ của chân sút người Italia này.


VD (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news